Ceballos: "Tôi muốn khoác áo câu lạc bộ đó một lần nữa"

19:26 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ cân nhắc việc lựa chọn bến đỗ mới sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Arsenal.

 

Ceballos sút phạt

Tương lai của tiền vệ Dani Ceballos đang là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý của NHM suốt thời gian vừa qua. Sau khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi kế hoạch phát triển, ngôi sao người Tây Ban Nha chuyển đến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 dưới dạng cho mượn.

Tại đây, Ceballos đã có màn khởi đầu khá ấn tượng, tuy nhiên chấn thương gân kheo dai dẳng ở giai đoạn giữa mùa giải khiến anh đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính Pháo thủ. Chính vì lý do này, chân chuyền 23 tuổi muốn tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để phát triển sự nghiệp.

Ceballos keen on Real Betis return: It would be nice to play for my team again - Bóng Đá

 Ceballos trong màu áo Arsenal.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với 7TV, Ceballos tiết lộ rằng, anh rất muốn trở về CLB thời thơ ấu, Real Betis đầu quân khi mùa giải khép lại.

"Betis là đội của tôi, những người trong CLB biết tôi đánh giá họ cao như thế nào. Thành thật mà nói, tôi rất muốn chơi cho Betis một lần nữa." Anh chia sẻ.

Được biết, vào ngày 11 tháng 6 tới, La Liga sẽ mở màn sau khoảng thời gian dài bị trì hoãn bằng trận derby Seville, trận đấu mà đội bóng thuở thiếu thời của Ceballos sẽ chạm trán Sevilla. Điều này gợi cho cầu thủ sinh năm 1996 rất nhiều kỷ niệm.

"Tôi nhớ các trận derby [Seville], đối với tôi chúng rất đặc biệt. Từ khi còn nhỏ, tôi đã chơi hơn 50 trận derby. Hy vọng La Liga sẽ trở lại với màn đụng độ này và Betis giành chiến thắng." Ceballos nói tiếp.

Trường Sơn | 18:30 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục