Ceballos: "Tôi đã nghĩ về việc ở lại Arsenal kể từ khoảnh khắc đó"

06:23 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do tiếp tục khoác lên mình màu áo Pháo thủ.

 

Cú sút phạt đẹp mắt của Ceballos

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai, cuối cùng tiền vệ Dani Ceballos đã quyết định tiếp tục gắn bó cùng Arsenal trong hành trình sắp tới. 

Trên thực tế, chân chuyền người Tây Ban Nha vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn cho tương lai, tuy nhiên việc đang dần trở thành nhân tố then chốt đối với kế hoạch của HLV Mikel Arteta đã tiếp thêm động lực để anh có thể đồng hành cùng Pháo thủ thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Dani Ceballos to complete Arsenal return on season-long loan today - Bóng Đá

 Ceballos sẽ tiếp tục chơi cho Arsenal mùa tới.

Chia sẻ trên trang web chính thức của Arsenal, ngôi sao 24 tuổi cũng thừa nhận việc anh đã suy nghĩ về những bến đỗ khác ngoài Emirates.

"Đúng là tôi đã có những lựa chọn khác, chẳng hạn như ở lại Real Madrid và trở lại giải VĐQG Tây Ban Nha, nơi có những đội quan tâm đến tôi," Ceballos chia sẻ.

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu sao Real đã tiết lộ khoảng thời gian anh đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ mới, đó là trước thềm trận chung kết FA Cup hồi tháng trước.

“Tôi đã trò chuyện với huấn luyện viên trước trận chung kết và nói với ông ấy rằng tôi muốn ở lại Arsenal để giành các danh hiệu,” Ceballos tiếp tục.

"Tôi thực sự hạnh phúc với những gì Mikel đã xây dựng ở câu lạc bộ kể từ khi ông ấy đến. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Emirates mùa trước và không bao giờ nghi ngờ gì về việc tôi muốn trở lại."

Trường Sơn | 05:53 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục