Ceballos phạm sai lầm chết người, Arteta lập tức nói lời ruột gan

17:40 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã lên tiếng về tình huống phạm sai lầm dẫn đến bàn thua của Arsenal của Dani Ceballos.

Arsenal vừa đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng nhọc nhằn trước Benfica với tỷ số 3-2 ở trận lượt về vòng 1/16. Những người ghi bàn cho The Gunners lần lượt là Kieran Tierney và  Pierre-Emerick Aubameyang (2 bàn).

Ở cuộc đối đầu này, lẽ tra Pháo Thủ đã không phải khó khăn đến thế nếu Dani Ceballos không phạm sai lầm chết người ở tình huống xử lý bóng ở phút thứ 61. Cụ thể, số 8 đã có pha đánh đầu ngược về phía sau từ tình huống bóng bổng, chính điều này đã mở ra cơ hội để đối thủ ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Benfica.

Ceballos phạm sai lầm chết người, Arteta lập tức nói lời ruột gan - Bóng Đá

Arteta bảo vệ Ceballos sau sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 trong trận gặp Benfica.

Sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống sai lầm của cậu học trò người Tây Ban Nha, HLV Mikel Arteta nhận định: "Đây là chiến thắng của những nỗ lực hết mình của các cầu thủ Arsenal. Tôi nghĩ tất cả đều muốn lao lên phía trước, ghi bàn và giành chiến thắng. Họ muốn chiến đấu vì Ceballos - một cầu thủ luôn có những đóng góp cho đội bóng.

Đúng là cậu ấy đã mắc lỗi lớn và nếu Arsenal không thể đi tiếp thì thật khó cho Dani. Thế nên tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này."

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Leicester City tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Bukayo Saka giải thích tác động Mikel Arteta mang đến cho Arsenal:

 
Đăng Huy | 16:42 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục