Ceballos nói rõ khác biệt giúp Real đánh bại Atletico

07:07 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa giành thắng lợi 3-1 nhọc nhằn trước đại kình địch Atletico Madrid ở tứ kết Copa del Rey.

 

Đây là trận đấu mà Real Madrid có khởi đầu không tốt, dù được chơi ở sân nhà Bernabeu. Đội khách đã có bàn thắng ngay phút 19 do công của Alvaro Morata. Sang hiệp 2, Kền kền trắng mới thi đấu khởi sắc và phút 79, Rodrygo tỏa sáng đúng lúc đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Ceballos:

 Real giành thắng lợi nhọc nhằn 3-1 trước Atletico sau 120 phút so tài.

Trong hiệp phụ, chiếc thẻ đỏ của Stefan Savic khiến Atletico Madrid gặp quá nhiều khó khăn. Và lợi thế hơn người được Real tận dụng triệt để, với 2 bàn thắng của Karim Benzema và Vinicius Junior.

Tiền vệ Dani Ceballos - người vào sân thay cho Ferland Mendy cuối hiệp 1 - cho biết: "Chúng tôi đã bị dẫn trước từ rất sớm và sau chấn thương của Mendy, cả đội phải được xây dựng lại. Nhưng chúng tôi đã vực dậy và chơi thực sự tốt sau giờ nghỉ.

Họ chơi tốt hơn trong hiệp một, nhưng huấn luyện viên đã sửa sai trong hiệp hai; chúng tôi kiểm soát bóng và ghi bàn. Sau đó, từ chiếc thẻ đỏ của Savic, mọi thứ dễ dàng hơn cho Real."

4 đội ghi tên vào bán kết Copa del Rey năm nay là Real Madrid, Barcelona, Osasuna và Athletic Bilbao.

Minh Tuấn | 06:09 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục