Ceballos chốt tương lai, không ở lại Arsenal cũng chẳng về Real Madrid

17:13 Thứ sáu 28/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã có quyết định cho bến đỗ tiếp theo của mình.

 

Siêu phẩm của Ceballos 

Tuy chỉ mới đón một tân binh duy nhất trong phiên chợ lần này là Willian, nhưng chắc chắn HLV Mikel Arteta vẫn rất bận rộn trên TTCN. Bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có cho mình rất nhiều toan tính, dù phần lớn vẫn chưa thực hiện được vào lúc này.

Nhiều nguồn tin cho hay, bên cạnh thương vụ Gabriel Magalhaes sắp sửa được hoàn tất, Arteta vẫn còn khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng khác. Song song đó, ông cũng có kế hoạch giữ chân Dani Ceballos, người vừa trải qua một mùa giải khá thành công tại Emirates dưới dạng cho mượn.

Ở giai đoạn cuối mùa, sự ăn ý giữa Ceballos và Granit Xhaka đã phần nào làm CĐV Pháo thủ yên tâm hơn về tuyến giữa của đội nhà. Về phía Arteta, ông cũng rất muốn tiền vệ đồng hương tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Song, dự kiến viễn cảnh này sẽ không thể xảy ra.

Dani Ceballos snubs Arsenal  - Bóng Đá

 Ceballos không có ý định ở lại Emirates. 

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, dù Arsenal lẫn Real Madrid đều có ý định giữ chân mình, nhưng Ceballos đã bày tỏ với ban lãnh đạo Kền kền trắng về mong muốn được trở lại Real Betis. Lí do được đưa ra là Ceballos muốn có cơ hội ra sân thường xuyên, và anh cảm thấy khó có thể giành lấy niềm tin của HLV Zinedine Zidane. 

Trước đó, Ceballos gia nhập Betis vào năm 2011 ở tuổi 15, có được 105 lần ra sân trước khi chuyển đến Madrid vào năm 2017.

Huỳnh Phong | 16:43 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục