CĐV yêu cầu Chủ tịch Ronaldo 'béo' từ chức

12:13 Thứ ba 06/06/2023

Việc khiến Real Valladolid rớt hạng khỏi La Liga khiến chủ tịch Ronaldo "béo" nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo 'béo' chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Valladolid.

Trận hòa 0-0 của Valladolid trước Getafe ở vòng cuối La Liga hôm 5/6 khiến đội bóng của Chủ tịch Ronaldo chịu cảnh rớt hạng cùng Espanyol và Elche. Valladolid chỉ kém đội xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng là Almeria đúng 1 điểm.

Kết quả đáng thất vọng này khiến huyền thoại người Brazil bị cổ động viên nhà chỉ trích. Một tài khoản viết trên trang cá nhân: "Đây là những gì chúng ta xứng đáng phải nhận lấy. Rõ ràng là một màn trình diễn thảm họa".

Tài khoản khác lên tiếng: "Chúng ta đang vật lộn với tấm vé trụ hạng, vậy mà đội chẳng sút nổi cú sút trúng đích nào trong cả trận. Valladolid như một ban nhạc đi đá bóng, còn Ronaldo là thảm họa. Làm ơn hãy bán CLB và rời đi ngay lập tức. Ông ta hứa sẽ đưa đội bóng dự cúp châu Âu nhưng giờ đội đang ở giải hạng hai".

CĐV còn chỉ trích quyết định bổ nhiệm HLV Paulo Pezzolano thay cho Pacheta của Chủ tịch Ronaldo. Nhưng thực tế cho thấy Pezzolano giúp Valladolid kiếm trung bình 1,09 điểm mỗi trận tại La Liga, cao hơn Pacheta (1,04 điểm).

Valladolid trải qua mùa giải thất vọng khi thua đến 20 trong tổng số 38 trận ở La Liga, thành tích hơn mỗi Elche (23 trận thua). Đây là lần thứ 2 dưới thời Chủ tịch Ronaldo, Valladolid chịu cảnh rớt hạng La Liga. Trong 13 năm gần nhất, CLB này trải qua 4 lần rớt hạng khỏi giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha.

Năm 2018, Ronaldo mua 51% cổ phần của Valladolid với số tiền 30 triệu euro. Một năm sau, huyền thoại này tiếp tục thâu tóm 21% cổ phần của CLB Tây Ban Nha. Ronaldo được cho bỏ ra số tiền 7 triệu euro để nâng cấp sân vận động Jose Zorrilla. Ngân sách hoạt động của Valladolid cũng tăng gấp đôi (22 lên thành 55 triệu euro) từ khi Ronaldo tiếp quản. Ngoài Valladolid, Ronaldo còn sở hữu CLB Cruzeiro ở quê nhà.

Ronaldo từng thừa nhận không gắn bó lâu dài tại Valladolid. Tuy nhiên, huyền thoại tuyển Brazil cũng từ chối bán đội bóng cho nhà đầu tư khác.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:30 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục