CĐV Warriors "thót tim" vì chấn thương của Stephen Curry

11:53 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc Stephen Curry bị lật cổ chân trong trận đấu với Pelicans khiến các cổ động viên Golden State Warriors không khỏi lo lắng.

Sáng nay, Warriors đã có chiến thắng thứ 19 của mùa giải sau màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 125-115 trước New Orleans Pelicans. Dù vậy, các CĐV Warriors vẫn không thể có được niềm vui trọn vẹn khi Stephen Curry bị lật cổ chân phải sau nỗ lực steal.

curry

 Stephen Curry bị lật cổ chân trong trận đấu với Pelicans.

Theo Tim Bontemps của tờ Washington Post, kết quả chụp X-quang cho thấy Curry không gặp tổn thương nghiêm trọng. Dù phải nhờ đến sự trợ giúp của nạng chống, song Shams Charania của The Vertical cho hay ngôi sao của Warriors có thể chỉ bị bong gân. Tuy vậy, vẫn phải chờ đến kết quả chụp cộng hưởng từ MRI mới có thể kết luận chính xác tình hình chấn thương của Curry.

Trong thắng lợi ngược dòng trước Pelicans, Stephen Curry là người ghi điểm nhiều nhất bên phía Warriors với 31 điểm, 5 rebounds và 11 assists.

Điểm đáng chú ý là sau cú 3 điểm chính xác ở thời điểm cuối hiệp 3, ngôi sao 28 tuổi này đã chính thức vươn lên vị trí thứ 8 trong danh sách những tay ném vĩ đại nhất lịch sử NBA với 2000 quả 3 điểm sau 597 trận ra sân.

bxh

Curry chính thức vươn lên vị trí thứ 8 trong danh sách những tay ném vĩ đại nhất lịch sử NBA

Tình huống dẫn đến chấn thương của Curry:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:10 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục