CĐV Việt Nam biết lý do khiến người Thái ôm hận

21:31 Thứ tư 05/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThái Lan đã phải trả giá vì đánh mất phong cách của chính mình.

Cách đây ít phút, trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa Thái Lan và Malaysia đã kết thúc với đội khách là những người nở nụ cười sau cùng. Sở hữu điểm tựa sân nhà và có đến 2 lần vươn lên dẫn trước cùng, nhưng đoàn quân do HLV Milovan Rajevac dẫn dắt vẫn phải ôm hận. 

Những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp Malaysia 2 lần liên tiếp san bằng cách biệt. Người Thái có lẽ cũng chỉ còn biết trách mình khi bỏ qua quả penalty quyết định ở thời gian bù giờ. Kết quả 2-2 đồng nghĩa Malaysia chính thức giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

CĐV Việt Nam: Thái thua vì đi theo lối chơi Châu Âu - Bóng Đá

 Thái Lan dừng bước.

Sau trận, rất nhiều CĐV nhận định việc Thái Lan thất bại năm nay là do đã từ bỏ lối chơi tấn công cống hiến trước đây và chuyển theo phong cách thực dụng Châu Âu. Đội tuyển xứ Chùa Vàng dựa quá nhiều vào bóng bổng, cũng như chủ yếu đề cao phòng ngự làm ưu tiên hàng đầu.

Việc giấc mơ AFF Cup của Thái Lan sớm tan vỡ có phần không nhỏ do lỗi của Rajevac, khi chỉ đạo các học trò chơi quá cầu toàn tại Bukit Jalil, không có bàn thắng nào trên sân khách làm vốn. Thêm vào đó, tâm lý tự tin thái quá và đặt mình ở vị trí cửa trên cũng góp phần khiến người Thái đánh mất tập trung trước Malaysia.

CĐV Việt Nam biết lý do khiến người Thái ôm hận - Bóng Đá

  Góc nhìn từ các CĐV Việt Nam

Phụng Sồ | 20:50 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục