CĐV Việt đi hàng trăm km xem thầy trò HLV Miura thi đấu

14:08 Thứ sáu 27/03/2015

Cộng đồng người Việt Nam ở Malaysia sẵn sàng cổ vũ hết mình để khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Miura trong trận đấu đầu tiên tại VL U23 châu Á.

BTC thông báo mở cửa bán vé trận U23 Malaysia - U23 Việt Nam vào 10h ngày 27/3 nhưng các CĐV Việt Nam có mặt đúng giờ vẫn phải chờ thêm vài tiếng mới mua được vé. Đến 13h ngày 27/3, nhân viên của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) mới có mặt để phân phối vé tới người hâm mộ Việt Nam. Trước đó, FAM bán một lượng vé khá lớn qua kênh online đến CĐV nước này.

Anh Hưng vừa đói vừa mệt "khoe" tấm vé mua được sau hơn vài tiếng chờ đợi.

Anh Hưng làm nghề cơ khí ở một tỉnh lẻ của Malaysia. Anh di chuyển hơn 200 km đến Shah Alam để mua vé vào sân cổ vũ thầy trò HLV Miura thi đấu. Anh chia sẻ: "Tôi xin nghỉ làm, thuê taxi để đến sân từ sớm nhưng vẫn phải chờ hơn vài tiếng mới mua được tấm vé xem trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia".

Cùng với anh Hưng, ông Trần Ngọc Lợi (phải) cũng là một trong số người Việt đầu tiên sở hữu tấm vé vào SVĐ Shah Alam. Ông Lợi quê ở Đô Lương, Nghệ An, ngay cạnh xã với gia đình Công Phượng nên rất muốn có mặt để cổ vũ đồng hương. Ông cho biết: "Tôi làm việc ở Kuala Lumpur, di chuyển xuống đây mất gần 60 km để xem Công Phượng thi đấu ra sao. Năm rồi tôi về quê một lần, từ già tới trẻ đều nhắc tới cậu ấy".

Ông Trần Ngọc Lợi (phải) đã làm việc 12 năm ở Kuala Lumpur, nhưng đây là lần đầu tiên tới sân Shah Alam cổ vũ đội tuyển thi đấu.

FAM bán một mức giá 20 ringgit (hơn 110.000 đồng) cho mỗi vé, trẻ em dưới 12 tuổi được vào sân miễn phí. Các quầy bán của BTC sẽ mở cửa tới sát giờ thi đấu trận U23 Malaysia - U23 Việt Nam.

Cuộc so tài giữa thầy trò HLV Miura và chủ nhà U23 Malaysia diễn ra trên SVĐ Shah Alam lúc 19h45 hôm nay.

Nhóm CĐV Ultras Malaysia cũng phải chờ hàng giờ đồng hồ để mua được tấm vé vào sân cổ vũ đội nhà thi đấu.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục