CĐV Ultras HAGL ủng hộ bầu Đức sa thải Miura

18:28 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa U21 Gia Lai và chủ nhà U21 TP.HCM diễn ra trên sân Thống Nhất đã có một tấm băng rôn rất lớn của hội CĐV Ultras HAGL với nội dung: "Bầu Đức hãy chiến đấu vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Hội cổ động viên Ultras HAGL lên tiếng ủng hộ bầu Đức sa thải HLV Miura bằng cách treo băng rôn trong trận đấu U21 TP.HCM gặp U21 Gia Lai. Ảnh: Đình Viên.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà U21 TP.HCM và U21 Gia Lai cũng là trận đấu khai mạc của VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015. Để truyền lửa cho các cầu thủ trẻ phố núi thi đấu, có khoảng hơn 100 CĐV, thuộc nhóm Ultrass HAGL đã di chuyển từ Gia Lai xuống Sài Gòn để ủng hộ đội bóng.

CĐV Ultras HAGL kêu gọi bầu Đức hãy chiến đấu vì NHM bóng đá Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Vẫn như nhiều những nhóm CĐV Ultras khác ở các sân cỏ cả nước, nhóm CĐV Untras HAGL đã cổ động rất 'sung' cho các cầu thủ U21 Gia Lai. Họ đứng khoác tay nhau, hát, nhảy suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người đặt câu hỏi chính là ý nghĩa của tấm băng rôn, được hội CĐV Ultras HAGL treo trên khán đài sân Thống nhất liên quan đến bầu Đức với nội dung: “Bầu Đức hãy chiến đấu vì người hâm mộ bóng đá Việt Nam.”

Khoảng hơn 100 CĐV Ultras HAGL có mặt trên sân Thống Nhất ủng hộ bóng trẻ phố núi thi đấu VCK U21 QG - báo Thanh Niên 2015. Ảnh: Đình Viên.

Một CĐV trong nhóm Ultras này giải thích: “Bởi những vụ lùm xùm của VFF với bầu Đức trong thời gian qua, đặc biệt là việc ông bầu phố núi dám nói ra ý kiến đòi sa thải HLV Miura. Quan điểm của bầu Đức được CĐV phố núi và NHM cả nước ủng hộ. Vậy nên, chúng tôi làm băng rôn này để ủng hộ quyết định vủa bầu Đức, nói lên tình yêu của mình với bóng đá Việt Nam.”

CĐV Ultras HAGL cổ vũ rất sung suốt thời gian diễn ra trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận thua 0-3 của ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình trước Thái Lan, một làn sóng dư luận đã lên tiếng đòi VFF sa thải HLV Miura. Tuy nhiên, VFF vẫn kiên định với việc sử dụng ông thầy người Nhật Bản, cho dù trước đó, bầu Đức có khẳng định sẽ lo tất cả cho đội tuyển nếu VFF đồng ý sa thải HLV Miura.

Cũng theo ý kiến của ông chủ đội bóng phố núi thì chỉ có thay đổi HLV Miura, ĐT Việt Nam mới có thể đánh bại Thái Lan.

Đình Viên | 18:03 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục