CĐV trầm trồ trước pha volley thành bàn của Benzema

07:48 Thứ hai 23/01/2023

Rạng sáng 23/1 (giờ Hà Nội), Benzema ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-0 của Real trước Bilbao ở vòng 18 La Liga.

CĐV trầm trồ trước pha volley thành bàn của Benzema - Bóng Đá

Pha volley của Benzema giúp Real giành 3 điểm. 

Phút 24, nỗ lực bật cao đánh đầu bất thành của Marco Asensio vô tình trở thành đường chuyền để Karim Benzema thực hiện pha bắt volley kỹ thuật bằng chân không thuận. Thủ môn Unai Simon chỉ biết đứng nhìn bóng găm vào lưới.

Bàn thắng đẳng cấp của Benzema khiến người hâm mộ nhớ về pha volley của huyền thoại Zinedine Zidane vào lưới Leverkusen trong trận chung kết Champions League 2002. Động tác của Benzema và Zidane gần như giống nhau và chỉ khác ở quỹ đạo đi của trái bóng.

"Benzema làm quá tốt ở tình huống này. Dù sao, bàn thắng của Zizou vẫn được đánh giá cao hơn bởi nó được ghi từ khoảng cách gần 16 m và ở chung kết Champions League", một CĐV bình luận. "Benzema chơi thân với Zidane nên đã học được kỹ thuật này chăng?", người hâm mộ khác cho biết. "Quá đẳng cấp", CĐV thứ 3 thốt lên.

Benzema có bàn thứ 8 sau 9 lần ra sân gần nhất. Pha lập công của anh cùng cú đặt lòng chuẩn xác của Toni Kroos ở phút 90 giúp Real Madrid thắng Bilbao 2-0 ngay tại San Mames. Chủ nhà chỉ còn biết tự trách khi đã phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành chỉ còn Thibaut Courtois.

Ngoài ra, Benzema cũng đã san bằng thành tích ghi bàn tại La Liga của Raul Gonzalez (cùng 228 bàn). Trong lịch sử "Los Blancos", chỉ có một cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Benzema, đó là Cristiano Ronaldo (311 bàn).

Ở trận đấu sớm, Barcelona cũng giành 3 điểm trước Getafe nhờ bàn duy nhất của Pedri. Tiền vệ người Tây Ban Nha chạy chỗ và dứt điểm cận thành sau đường chuyền vừa tầm của Raphinha từ cánh trái. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Pedri ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho "Blaugrana".

Cuộc đua vô địch La Liga 2022/23 diễn ra hấp dẫn khi khoảng cách giữa đội đầu bảng Barca với Real chỉ là 3 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:11 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục