CĐV trầm trồ trước pha cứu thua của thủ môn Bayern

08:55 Thứ tư 12/04/2023

Yann Sommer có màn trình diễn ấn tượng trong trận thua 0-3 của Bayern trước Man City ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 12/4.

 - Bóng Đá

 Pha lăn xả cứu thua của Sommer.

Phút 34, Yann Sommer đấm bóng nhưng vô tình tạo cơ hội để Ilkay Gundogan dứt điểm từ cự ly gần. Dù đã ngã ra sân, thủ thành người Thụy Sĩ vẫn kịp dùng chân để cản cú sút căng của tiền vệ đội chủ nhà.

"Thật khó tin", một CĐV thốt lên. "Sommer vừa va chạm mạnh với Jack Grealish nhưng bằng cách nào đó, anh ấy vẫn kịp dùng chân để cản cú sút của Gundogan", người thứ hai bình luận. "Pha cứu thua hay nhất tôi từng xem", một CĐV khác cho biết.

Bayern thua 0-3 nhưng Sommer vẫn có màn trình diễn được đánh giá cao. Nếu không có cựu sao Monchengladbach, Bayern đã phải nhận thêm hai bàn thua trong những phút cuối trận. Tổng cộng, Sommer thực hiện 6 pha cứu thua, nhiều hơn hai so với đồng nghiệp Ederson bên kia chiến tuyến.

Để vào bán kết, Bayern sẽ phải thắng Man City với cách biệt 4 bàn trở lên trong trận lượt về. Đây là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Thomas Tuchel dù họ có lợi thế sân nhà.

Phát biểu sau trận, Joshua Kimmich nói: "Tỷ số 3-0 nghe thật ngớ ngẩn nhưng trước đó, chúng tôi đều cảm thấy có thể giành chiến thắng trước Man City. Tôi có niềm tin rằng toàn đội sẽ tạo ra được bất ngờ trong trận lượt về".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:05 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục