CĐV: "Tôi rất vui vì Liverpool đã không chiêu mộ Saul"

09:03 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có trận đấu ra mắt Chelsea không ấn tượng khi anh thường xuyên chuyền sai địa chỉ.

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League với chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Cú đúp của Romelu Lukaku, pha lập công từ Mateo Kovacic giúp The Blues ca khúc khải hoàn sau 90 phút thi đấu chính thức. 

Chiến thắng của thầy trò Thomas Tuchel không trọn vẹn khi tân binh Saul Niguez có màn ra mắt không như ý. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên để mất bóng, chuyền sai địa chỉ ở hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Tuchel quyết định rút Saul ra nghỉ và tung Jorginho vào sân.

Nhiều CĐV Liverpool đã bình luận tiêu cực về màn trình diễn của Saul. Các CĐV The Kop cho rằng, ngôi sao 26 tuổi đã sai lầm khi quyết định gia nhập Chelsea thay vì chuyển sang khoác áo Liverpool.

SOME LIVERPOOL FANS REACT TO SAUL NIGUEZ DEBUT FOR CHELSEA - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

"Thật đúng đắn khi chúng ta quyết định không mua Saul," một CĐV Liverpool bình luận. "Trận đấu này đã bác bỏ quan điểm việc Saul không gia nhập Liverpool là tín hiệu xấu đối với chúng tôi," tài khoản future champions of england nhận định.

"Saul mắc kẹt ở 45 phút đầu tiên. Có lẽ James Milner không tệ như chúng ta nghĩ," tài khoản Ryan chia sẻ. "Tôi rất vui vì Liverpool đã không chiêu mộ Saul," tài khoản LFC bình luận.

The Kop từng có kế hoạch chiêu mộ Saul mùa hè qua. Thế nhưng, Chelsea mới là đội bóng giành chiến thắng trong thương vụ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha có lối chơi đa năng, công thủ toàn diện.

Saul gia nhập Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 08:33 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục