CĐV Thụy Sĩ chế nhạo tuyển Italy

09:00 Chủ nhật 27/03/2022

CĐV Thụy Sĩ sang Anh cổ vũ cho trận giao hữu nhưng vẫn không quên chế nhạo đội tuyển Italy.

CĐV Thụy Sĩ giơ tấm băng rôn có hình ảnh giao diện của Google cùng dòng tìm kiếm "Italy tại World Cup Qatar 2022". Ở ngay bên dưới là dòng nhắc nhở về từ khóa sai: "Có phải ý bạn là tuyển Thụy Sĩ".

CĐV Thụy Sĩ chế nhạo tuyển Italy - Bóng Đá

CĐV Thụy Sĩ chế nhạo Italy. 

CĐV đến từ xứ sở đồng hồ có quyền hả hê bởi chính tuyển Thụy Sĩ đã giành vé dự thẳng World Cup từ tay Italy. Ở vòng loại khu vực châu Âu, hai đội tuyển này nằm cùng bảng.

"Azzurri" đã có cơ hội không thể tốt hơn để đánh bại đối thủ ở cả lượt đi và lượt về. Tuy nhiên, Jorginho đã đá hỏng phạt đền ở cả 2 lượt trận, qua đó khiến đoàn quân áo thiên thanh bị cầm hòa. Italy về nhì ở bảng C đồng nghĩa với việc phải chơi vòng play-off.

Tại vòng play-off, thầy trò HLV Roberto Mancini chỉ phải đối đầu Bắc Macedonia. Tuy nhiên, họ lại để thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. "Hai pha đá hỏng phạt đền ở vòng loại sẽ ám ảnh tôi cả đời", Jorginho cay đắng thừa nhận sau khi đội tuyển quê nhà mất vé World Cup.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Italy vắng mặt ở cả 2 kỳ World Cup liên tiếp. Theo báo chí xứ sở mỳ ống, liên đoàn bóng đá nước này không có ý định sa thải HLV Mancini. Trong trường hợp nhà cầm quân này từ chức, Fabio Cannavaro nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm thay thế.

Rạng sáng nay (27/3), Thụy Sĩ nhập cuộc tốt và có bàn dẫn trước tuyển Anh. Tuy nhiên, Granit Xhaka cùng đồng đội không thể bảo toàn lợi thế. Họ để thủng lưới ở phút 45+1 và 78, qua đó chấp nhận thất bại 1-2.

Tuấn Nguyên | 06:44 27/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục