CĐV Thunder thở phào nhẹ nhõm vì tân binh Patterson

10:33 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnBLĐ Oklahoma City Thunder vừa lên tiếng xác nhận tiền phong Patrick Patterson đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công.

Sam Presti - giám đốc điều hành của Oklahoma City Thunder vừa báo tin vui cho các CĐV khi cho hay cuộc phẫu thuật đầu gối trái của Patrick Patterson diễn ra suôn sẻ.

54

 Patrick Patterson (số 54) đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối thành công.

Được biết, cuộc phẫu thuật được tiến hành bởi tiến sĩ Neal S.ElAttrache tại phòng khám chấn thương và chỉnh hình Kerlan-Jobe ở Los Angeles, California. Dự kiến, tiền phong của Thunder sẽ mất khoảng 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Trong mùa giải cuối cùng tại Toronto, Patterson đã góp mặt cả thảy 65 trận đấu, ghi trung bình 6.8 điểm, 4.5 rebounds và 1.2 assists với thời gian thi đấu trung bình là 24,6 phút mỗi trận.

Đầu quân sang Thunder với bản hợp đồng 3 năm trị giá 16,4 triệu USD, Patterson được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của đoàn quân Billy Donovan bên cạnh hai siêu sao sáng giá là Paul George và Westbrook. Khả năng đánh trong 3 giây, những đường chuyền vi diệu cùng kỹ năng phòng ngự xuất sắc của Patterson hứa hẹn sẽ giúp Thunder bay cao ở NBA mùa này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục