CĐV Thái: "Ngày mai mấy giờ Thái Lan đá?"

11:21 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến trận chung kết AFF Cup, không ít fan hâm mộ Thái Lan tạo ra những bình luận "khó đỡ".

Đúng như chờ đợi, trận cầu chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã cống hiến cho người xem những phút giây mãn nhãn. Một trận đấu vô cùng cảm xúc với 4 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội đã diễn ra tại Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam nhập cuộc tốt hơn và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút bóng lăn. Không may sau đó, đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt lại phung phí cơ hội và để Malaysia san bằng cách biệt kịch tính. Cao trào đến ở những phút cuối trận, khi cả 2 đội lần lượt tạo ra những pha đôi công nguy hiểm, tạo ra bầu không khí nghẹt thở cho đến hồi còi mãn cuộc.

Fan Thái Lan bình luận - Bóng Đá

 Việt Nam - Malaysia tạo ra 90 phút gay cấn.

Màn so tài hấp dẫn vừa qua cho thấy chất lượng của 2 ĐTQG góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Cả 2 đều rất xứng đáng và thể hiện những màn trình diễn thuyết phục xuyên suốt chặng đường đã qua. Ở bán kết, nếu như ĐT Việt Nam đánh bại Philippines 4-2 sau 2 lượt trận, thì Malaysia cũng xuất sắc loại đương kim vô địch Thái Lan bằng luật bàn thắng sân khách.

Chứng kiến trận chung kết tối qua, không ít CĐV Thái tiếc nuối ngẩn ngơ khi đội nhà sớm dừng bước. Hàng loạt bình luận vừa hài hước, vừa chua chát của các fan đội tuyển có biệt danh Voi chiến xuất hiện trên Facebook. 

Fan Thái Lan bình luận - Bóng Đá

 CĐV Thái tiếc vì đội nhà không góp mặt ở chung kết.

Phụng Sồ | 10:05 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục