CĐV Thái Lan tiếc nuối sau trận hòa Việt Nam

08:02 Thứ bảy 14/01/2023

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan chỉ trích Ekanit không thể tận dụng thành công pha đối mặt với Văn Lâm ở những phút bù giờ hiệp 2.

CĐV Thái Lan tiếc nuối sau trận hòa Việt Nam - Bóng Đá

Ekanit đã có thể mang về bàn thắng thứ 3 cho ĐT Thái Lan trong khoảng thời gian bù giờ cuối trận. 

Dù ĐT Thái Lan đã có lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà, người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể có chiến thắng ngay ở trận đấu lượt đi. Một CĐV chia sẻ: “Nếu Ekanit chuyền bóng sang cho Sumanya, Thái Lan đã có thể giải quyết trận đấu. Tại sao anh ấy lại có thể bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn như vậy? Tôi mong pha bóng đó không khiến chúng ta phải hối hận”.

Tình huống diễn ra trong những giây cuối cùng của trận đấu, khi Thái Lan phản công sau đường chuyền sai của Hùng Dũng. Cầu thủ vào sân thay người Ekanit có cơ hội nâng tỷ số lên 3-2 nhưng không thể chiến thắng Văn Lâm trong pha đối mặt. Chính tình huống bỏ lỡ này của cầu thủ Thái Lan giúp chúng ta có thêm hy vọng lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Bên cạnh sự tiếc nuối, CĐV Thái Lan đã dành những lời ngợi khen tới thầy trò HLV Mano Polking. Trên trang chính thức của đội tuyển, một CĐV chia sẻ: “Thái Lan ngày hôm nay đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Việt Nam. Các cầu thủ và ban huấn luyện đã thể hiện hết mình và xứng đáng với kết quả tốt hơn. Chức vô địch sẽ ở lại Thái Lan sau trận lượt về”.

Một CĐV khác ủng hộ: “Thái Lan đến với giải đấu lần này với đội hình B, thế nhưng chúng ta vẫn cho thấy đẳng cấp cao hơn hẳn phần còn lại của Đông Nam Á. Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch”.

Kết quả hòa 2-2 giúp Thái Lan nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. “Voi chiến” phải bảo toàn lợi thế 2 bàn trên sân khách nếu không muốn bị lật ngược thế cờ.

Đối với thầy trò HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam chỉ còn nhiệm vụ phải thắng ngay trên sân khách nếu muốn đòi lại chức vô địch AFF Cup. Chúng ta phải ghi ít nhất 2 bàn nếu kết quả sau 90 phút tại Thammasat là hòa để kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Minh | 05:30 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục