CĐV Thái Lan: 'Thật xấu hổ khi liên tục thua Việt Nam'

19:21 Thứ tư 10/08/2022

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan bày tỏ sự thất vọng khi một lần nữa chứng kiến đội nhà thua Việt Nam tại bán kết U16 Đông Nam Á 2022 chiều 10/8 ở Indonesia.

"Xem các cầu thủ thi đấu thật tồi tệ. Xấu hổ cho thất bại này là chưa đủ, bởi cấp độ nào cũng liên tục thua Việt Nam. Có lẽ chúng ta nên đầu hàng", tài khoản Progolth bình luận dưới bài đăng của FA Thailand.

Chiều 10/8, U16 Việt Nam bước vào trận bán kết gặp Thái Lan, đội nhất bảng B. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp, nhưng có màn trình diễn thuyết phục trước Thái Lan. Nguyễn Công Phương và Nguyễn Trọng Tuấn ghi bàn ở mỗi hiệp giúp U16 Việt Nam thắng 2-0.

 - Bóng Đá

U16 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: VFF.

"Khi nào Việt Nam dự định không tham dự các giải nữa, có lẽ chúng ta mới có cơ hội vô địch. Các cầu thủ của họ phát triển không ngừng. Từ việc đội tuyển quốc gia Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup, U23 giành HCV SEA Games, giờ đến các đội trẻ tiếp tục thể hiện màn trình diễn chuẩn mực. Tôi không muốn nói rằng Việt Nam sẽ tới World Cup trước Thái Lan", một cổ động viên nhận định.

Tài khoản Chonnakorn thống kê rằng trong một năm qua, hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam gặp nhau 11 lần ở mọi cấp độ đội tuyển, trong đó Thái Lan chỉ thắng một, hòa 2 và thua 8. Trận thắng duy nhất của họ đến ở cấp đội tuyển quốc gia khi vượt qua Việt Nam 2-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Trước đó vào tối 9/8, U19 Thái Lan nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam tại giải giao hữu ở Bình Dương. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, bóng đá Thái Lan hai lần thất bại trước Việt Nam.

"Tôi cảm thấy thật đau đầu khi nghĩ đến tương lai của bóng đá Thái Lan. Các đội tuyển liên tục thua Việt Nam", "Năm nay, người hâm mộ bóng đá Thái Lan chưa thể hưởng niềm vui mỗi khi gặp Việt Nam. Tôi cảm thấy thật xấu hổ", hay "Thua Việt Nam nhiều quá rồi nên thêm một thất bại nữa cũng không quá bất ngờ", là ba trong số những bình luận.

U16 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết, gặp đội thắng giữa Indonesia và Myanmar. Đội thua sẽ gặp Thái Lan ở trận tranh hạng ba. Hai trận đấu này diễn ra vào ngày 12/8.

Duy Minh - Zing.vn | 18:37 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục