CĐV Thái Lan: 'Đội U23 quá tệ và xứng đáng bị loại'

15:49 Thứ năm 09/06/2022

Phần lớn CĐV Thái Lan tin rằng bóng đá Việt Nam đã tiến xa và Thái Lan đang tụt lại sau khi đội U23 nước này bị loại từ vòng bảng giải U23 châu Á tối 8/6.

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, các CĐV Thái Lan không giấu được nỗi thất vọng khi thấy đội tuyển U23 nước này thua Hàn Quốc 0-1 và bị loại ngay vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á 2022.

"Thua là thua. Trong 5 năm trở lại, bóng đá Việt Nam mạnh hơn nhiều so với Thái Lan. U23 Việt Nam xứng đáng đi tiếp. Tôn trọng và mong một ngày bóng đá Thái Lan có thể đạt tới đẳng cấp của Việt Nam", tài khoản Pong Png chia sẻ.

CĐV Thái Lan: 'Đội U23 quá tệ và xứng đáng bị loại' - Bóng Đá

 U23 Thái Lan gây thất vọng lớn tại VCK U23 châu Á. Ảnh: AFC.

Tài khoản Nuchanart Tantrakul thì nhấn mạnh: "U23 Việt Nam xứng đáng đi tiếp. Thái Lan chơi quá tệ và xứng đáng bị loại".

Có CĐV chấp nhận thất bại nhưng vẫn quay sang mỉa mai Việt Nam: "Chúc mừng Hàn Quốc. Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ hạnh phúc với kết quả này khi gặp đội yếu nhất giải ở tứ kết".

Tài khoản Peera Mutthakit thì bình luận: "U23 Thái Lan đã làm tốt nhất có thể. Quá nhiều cầu thủ quan trọng dính chấn thương. Suphanat không ra sân và Thanawat phải vào sân dù chưa khỏi hẳn. Dĩ nhiên đội hình này không thể có bàn".

U23 Thái Lan thua 0-1 trước Hàn Quốc ở lượt đấu cuối cùng và rời giải châu Á từ vòng bảng dù chỉ cần hòa là chắc chắn đi tiếp. Ở trận đấu cùng giờ, Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn giúp thầy trò Gong Oh-kyun lọt vào tứ kết.

Đối thủ của U23 Việt Nam ở tứ kết sẽ là một trong ba đội U23 Nhật Bản, Saudi Arabia và UAE. Lượt trận quyết định đối thủ của U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h tối nay (9/6).

Trận tứ kết của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh - Zing.vn | 15:10 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục