CĐV Tây Ban Nha đổ lệ vì thảm bại của đội nhà

18:03 Thứ bảy 14/06/2014

Cách thầy trò Del Bosque thua ngược 1-5 trong trận ra quân làm người hâm mộ của họ phát khóc. Trong khi đó, các CĐV Hà Lan không thể giấu vẻ mãn nguyện với màn phục hận ngọt ngào của đội nhà trước Tây Ban Nha.

Gương mặt rạng ngời của một đôi tình nhân là CĐV của Tây Ban Nha trên khán đài sân Fonte Nova trước giờ bóng lăn.
Hai người trao cho nhau nụ hôn say đắm trước giờ bóng lăn.
Tuy nhiên, niềm vui đó dần tan biến theo những diễn biến trên sân Fonte Nova. Từ một fan fest - địa điểm xem bóng đá công cộng - ở Madrid, các CĐV hiện rõ sự đăm chiêu khi Tây Ban Nha để Van Persie gỡ hòa ngay cuối hiệp một.
Trên bãi biển Copacabana, Rio de Janeiro, một CĐV nữ Tây Ban Nha thất thần hướng lên màn hình khi Robben đưa Hà Lan vượt lên dẫn 2-1.
Ánh mắt tuyệt vọng của một fan nữ Tây Ban Nha ở Madrid khi Hà Lan lần lượt nâng cách biệt lên hai, ba rồi bốn bàn.
Những hy vọng mong manh còn sót lại rồi cũng tan biến sau khi Robben hoàn thành cú đúp của cá nhân anh, giúp Hà Lan dẫn 5-1 từ phút 80.
Cô gái Tây Ban Nha này bật khóc khi trận đấu ở Fonte Nova cách Madrid nửa vòng trái đất kết thúc.
Trong khi người Tây Ban Nha sầu não, các CĐV Hà Lan lại bùng nổ trong không khí hội hè.
Chiến thắng đậm trước Tây Ban Nha mang lại sự phấn khích tột độ cho các fan Hà Lan, bởi nó giúp họ vơi đi nỗi buồn từ thất bại 0-1 ở trận chung kết World Cup 2010 trên đất Nam Phi.
Hà Lan khởi đầu chiến dịch World Cup 2014 không thể suôn sẻ hơn và những CĐV của họ hứa hẹn sẽ còn những ngày vui khác trên đất Brazil.
Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục