CĐV sexy nhất World Cup lại khiêu khích Qatar

04:57 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu hoa hậu Croatia, Ivana knoll lại diện bộ trang phục gây tranh cãi khi đến SVĐ cổ vũ cho đội nhà.

 

Mới đây, Ivana Knoll đã gây sốt trên MXH khi diện một bộ bikini và đi dạo trên bờ biển của Qatar. Trước đó, cô cũng mặc trang phục hở ngực táo bạo để đến cổ vũ cho đội tuyển Croatia ngày ra quân. 

CĐV sexy nhất World Cup lại khiêu khích Qatar - Bóng Đá

 Knoll đầy quyến rũ với bộ váy cúp ngực . 

Những tưởng Knoll sẽ dừng những hành động "chọc giận" nhà chức tranh Qatar, tuy nhiên, tại sân Al-Bayt đêm qua, Knoll lại xuất hiện với một váy cúp ngực cực kỳ ấn tượng. 

Hơn 700 ngàn người theo dõi của cô trên Instagram có lẽ rất hưởng ứng bộ trang phục mát mẻ này. Tuy nhiên, cựu hoa hậu Croatia có thể bị phạt nặng bởi nước chủ nhà World Cup Qatar. 

"Du khách (nam cũng như nữ) phải thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng", cơ quan du lịch Qatar cảnh báo trước thềm World Cup.

"Nam giới và nữ giới thường được khuyến nghị nên che kín vai và đầu gối".

Quy định có nói thêm phụ nữ không phải người Qatar không phải mặc abaya, nhưng áo và váy của họ phải che được phần giữa và vai. Mặt khác, phụ nữ du lịch đến Qatar bị cấm mặc quần áo bó sát hoặc khoe khe ngực. WAGs được khuyên nên che ngực bằng một chiếc khăn quanh cổ.

Có lẽ, nhờ sự nhiệt tình của các CĐV như Knoll, Croatia đã chơi rất hay và lội ngược dòng thành công trước Canada. Ở trận đấu còn lại của vòng bảng, Croatia chỉ cần hòa tuyển Bỉ là cầm chắc vé đi tiếp. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:27 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục