CĐV sexy nhất World Cup khiến Qatar phẫn nộ

17:37 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnMột người mẫu của Croatia mới đây đã gây tranh cãi khi diện một bộ cánh mát mẻ, đi ngược lại những điều luật của nước chủ nhà Qatar.

 

Cựu hoa hậu Croatia, Ivana Knoll mới đây đã có mặt ở sân Al-Bayat để cổ vũ cho đội nhà trong cuộc đụng độ với Maroc. Người đẹp này đã mặc một chiếc váy caro đỏ trắng, màu sắc quen thuộc của tuyển Croatia. 

CĐV sexy nhất World Cup khiến Qatar phẫn nộ - Bóng Đá

 Ivana Knoll và những đường cong gây thương nhớ.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói khi cô đưa lên một thông điệp lên Instagram cá nhân: "Hãy xem tôi vào 17h ngày mai."

Với những ai thắc mắc thì Knoll đã diện một bộ trang phục mát mẻ hơn nhiều so với khi ở sân Al-Bayat. Nó tựa như một bộ bikini mà người ta hay mặc ở các bãi biển. 

NHM dĩ nhiên tán thưởng cho hành động của Knoll nhưng họ cũng lo ngại các quan chức nước chủ nhà World Cup - Qatar sẽ không hài lòng và cô có thể bị tống vào tù với lối ăn mặc bạo dạn này. 

CĐV sexy nhất World Cup khiến Qatar phẫn nộ - Bóng Đá

 Bức ảnh có thể khiến Knoll gặp rắc rối.

"Du khách (nam cũng như nữ) phải thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng", cơ quan du lịch Qatar cảnh báo trước thềm World Cup.

"Nam giới và nữ giới thường được khuyến nghị nên che kín vai và đầu gối".

Quy định có nói thêm phụ nữ không phải người Qatar không phải mặc abaya, nhưng áo và váy của họ phải che được phần giữa và vai. Ngoài ra, phụ nữ đi du lịch đến quốc gia này bị cấm mặc quần áo bó sát hoặc khoe khe ngực. WAGs được khuyên nên che ngực bằng một chiếc khăn quanh cổ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:07 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục