CĐV: Saka có đủ tố chất giành Quả bóng vàng

09:18 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh Arsenal nhận được hàng loạt lời khen ngợi sau màn trình diễn chói sáng trước Ukraine.

 

Tuyển Anh tiếp tục gặt hái chiến thắng thuyết phục tại vòng loại EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate hạ gục Ukraine 2-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C. Bukayo Saka là ngôi sao sáng nhất khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. 

Trang thống kê Whoscored bầu chọn Saka là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với số điểm 8.7 trên 10. Hàng loạt lời khen ngợi được nhiều CĐV dành tặng ngôi sao chạy cánh Arsenal. 

Một CĐV Tottenham Hotspur ca ngợi Saka: "Gạt sang một bên sự kình địch, tôi phải thừa nhận Saka là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở thế hệ của mình". 

England fans rave about 'incredible' Bukayo Saka after his brilliant strike against Ukraine - Bóng Đá

Saka tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. 

"Thật sự tuyệt vời. Cậu ấy chứng minh bản thân có những phẩm chất đoạt Quả bóng vàng. Điều đó không phụ thuộc vào màn trình diễn hay thành công của Arsenal. Đơn thuần Saka là cầu thủ chất lượng," một tài khoản nhận xét.

Một CĐV Chelsea đưa ra quan điểm: "Hãy kể cho tôi nghe một cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc hơn Saka thời điểm hiện tại. Tôi cá với bạn là không thể. Một cầu thủ phi thường".

"Saka sẽ có sự nghiệp lẫy lừng. Điều đó đang chờ đợi cậu ấy phía trước. Một tài năng xuất chúng," một tài khoản nhận xét. 

Anh Nguyễn | 08:48 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục