CĐV Real phát điên vì “kỷ lục thập kỷ” của Los Blancos

23:28 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane vẫn đang cố gắng giúp Real Madrid thành tập thể chiến thắng, nhưng vẫn còn những nút thắt cần phải được tháo.

Mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane đã cùng nhau rời khỏi Santiago Bernabeu. Ngay lập tức, Real Madrid có một mùa giải thảm họa và rơi vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Đáng chú ý, mùa giải năm ngoái, số lượng bàn thắng của Los Blancos đã giảm đi đáng kể, con số chính xác là mất đi 47 bàn. Mùa này, thành tích ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không khá hơn là bao.

Benzema, solo ante el peligro - Bóng Đá

Karim Benzema phải gồng gánh hàng công Real Madrid đến bao giờ nữa?

Bất chấp việc Zidane đã trở lại, hàng công Real vẫn thi đấu rất kém. Sau 27 vòng đấu tại La Liga, Real chỉ ghi được 49 bàn, đây là thành tích ghi bàn tệ thứ hai trong thập kỷ qua của họ. Hiện tại, hàng công Real vẫn phải tiếp tục phụ thuộc vào những bàn thắng của Karim Benzema.

Tiền đạo người Pháp đã có 14 bàn tại La Liga mùa này. Xếp sau Benzema là Sergio Ramos (5 bàn), Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric theo sau với 3 bàn mỗi người. Tất cả những cái tên trên hàng công còn lại của Real gồm: Eden Hazard, Luka Jovic, Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Brahim Diaz và Gareth Bale chỉ mới ghi được vỏn vẹn 11 bàn.

Đây rõ ràng là một vấn đề đã kéo dài từ lâu, nhưng mãi vẫn không có lời đáp với Madridistas. Kể từ ngày Ronaldo rời khỏi Madrid, chỉ có Benzema mới giải quyết được phần nào việc ghi bàn, và nếu tiền đạo người Pháp không ghi bàn, cũng không ai giúp anh làm nhiệm vụ đó.

Xem HLV Zinedine Zidane chia sẻ:

Minh Trí | 22:30 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục