CĐV Real Madrid chuẩn bị sẵn lễ tri ân Benzema

19:09 Thứ tư 31/05/2023

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết người hâm mộ Real Madrid sẵn sàng cho kịch bản chia tay Karim Benzema ngay trong tuần này.

CĐV Real Madrid chuẩn bị sẵn lễ tri ân Benzema - Bóng Đá

Phía Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Benzema. Ảnh: Reuters.

Cadena SER tiết lộ nếu Benzema quyết định rời đội trong tuần này, CĐV "Los Blancos" sẽ tổ chức lễ tri ân cựu sao Lyon ở trận đấu cuối cùng của CLB tại sân Bernabeu mùa này gặp Athletic Bilbao vào ngày 4/6.

Lời đề nghị từ phía Saudi Arabia là có thật. Những người thân của Benzema cũng khẳng định điều này. Việc cậu ấy rời đi có thể được quyết định trong tuần này", Cadena SER cho biết.

Al Hilal, gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia, được cho là đã đề nghị Benzema bản hợp đồng hai năm với mức lương 200 triệu euro cho hai mùa, chưa tính tiền bản quyền hình ảnh. Nếu đồng ý đến Trung Đông thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao Lyon có thể nhận thu nhập cao gấp 6 hoặc gấp 7 lần mức thu nhập hiện tại ở Real (16,6 triệu euro/mùa).

Hợp đồng của Benzema sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Relevo đưa tin sau khi nhận đề nghị từ Saudi Arabia, Benzema có thể cân nhắc lại việc gia hạn hợp đồng với CLB. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết cựu sao Lyon đang xem xét kỹ lưỡng các điều khoản từ phía Saudi Arabia.

Benzema gia nhập Real vào mùa hè 2009 với mức phí 41 triệu euro (bao gồm phụ phí). Anh ghi 353 bàn sau 647 lần ra sân, giúp Real giành 4 La Liga, 5 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Tại sân Bernabeu, cựu sao Lyon còn giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Ở mùa 2022/23, Benzema ghi 30 bàn sau 42 trận, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của CLB. Tuy nhiên, anh không thể giúp "Los Blancos" bảo vệ danh hiệu La Liga và Champions League.

Để thay Benzema, Real xem xét chiêu mộ Harry Kane (Tottenham) và Joselu (Espanyol).

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:27 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục