CĐV PSV phải ngồi tù 2 tháng vì đấm thủ môn Sevilla

13:15 Thứ năm 09/03/2023

CĐV quá khích của PSV phải chịu 2 tháng tù sau hành vi trong trận lượt về vòng play-off Europa League hôm 24/2.

 - Bóng Đá

 Dylano K đã trả giá đắt cho hành động quá khích của mình.

Ở trận đấu đó, Dylano K, CĐV 20 tuổi của CLB PSV, lao vào sân và tấn công thủ môn của CLB Sevilla, Marko Dmitrovic. Dylano K bị kết tội hành hung và vi phạm lệnh cấm vào sân thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Hà Lan. Chính quyền địa phương cũng cấm Dylano K bén mảng tới khu vực xung quanh sân vận động PSV.

Các công tố viên cho biết Dylano K có hai tiền án trước đó, đều liên quan tới bóng đá. Dylano K được xác định trong tình trạng say rượu khi thanh niên này đột nhập vào sân và tấn công thủ môn của Sevilla.

Dmitrovic đã né được cú đấm của Dylano K và quật ngã thanh niên này xuống sân. Một lúc sau, nhân viên an ninh mới có mặt để đưa kẻ quá khích rời đi. PSV đối mặt khả năng bị UEFA kỷ luật sau khi để xảy ra sự cố nói trên.

Tòa án quận East Brabant cho biết Dylano K vào sân Philips bằng vé do một người bạn mua: “Nghi phạm không chỉ vi phạm lệnh cấm vào sân thi đấu mà còn ở trong tình trạng say xỉn khi hành hung một cầu thủ bóng đá. Điều này hoàn toàn không tôn trọng nạn nhân, các CLB và tất cả những CĐV chân chính của PSV. Ngoài ra, nghi phạm đã bị kết án hai lần vào năm 2021 vì các tội danh liên quan đến bóng đá”.

Ngoài hai tháng ngồi tù, Dylano K sẽ phải nhận thêm một tháng tù giam nếu tái phạm. Sau vụ việc này, Tổng giám đốc PSV, Marcel Brands đã lên án Dylano K và cho biết câu lạc bộ sẽ thảo luận về cách tốt hơn để đảm bảo an ninh trong sân vận động.

PSV đã thắng 2-0 trước Sevilla ở trận lượt về hôm 24/2. Tuy nhiên, đại diện Hà Lan vẫn bị loại do thua với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận tại Europa League.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 12:30 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục