CĐV Philippines: "Việt Nam làm gì có thủ thành vô địch World Cup như chúng tôi"

17:14 Thứ năm 06/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam, các cổ động viên của đội bóng xứ đảo đã có những động thái khiêu khích cổ động viên chúng ta.

Trận đấu lượt đi, tuyển Philippines dù được thi đấu trên sân nhà Panaad, Bacolod nhưng vẫn không thể giành chiến thắng và đành chấp nhận thất bại 1-2 trước tuyển Việt Nam. 

Vào 19h30 ngày 6/12, cả hai đội sẽ chơi trận lượt về nhằm xác định xem ai sẽ góp mặt ở chung kết đối đầu đội tuyển Malaysia, đội vừa thắng Thái Lan ở cuộc chạm trán trước đó. 

Tái đấu tại Mỹ Đình, một số cổ động viên Philippines đã mở "tiết mục đấu võ mồm" trên các trang mạng xã hội và khiêu khích người hâm mộ Việt Nam.

Cụ thể, cổ động viên John Paul Llamelo viết: "Philippines sẽ lặp lại "phép màu Hà Nội" 2010 và giành tấm vé đi tiếp". 

Cổ động viên Permsopa: "Trong thành phần đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, Philippines có đóng góp một người là thủ thành Alphonse Areola (có cha mẹ đều là người Philippines). Việt Nam làm gì có thủ thành vô địch World Cup như chúng tôi".

CĐV Philippines:

Thủ thành vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, Areola có cha mẹ đều là người Philippines.  

Cổ động viên Carl Maraja: "Tuyển Việt Nam chỉ giỏi thi đấu bóng đá, liệu họ có dám chơi bóng rổ với tuyển Philippines không?".

Phi Yến | 15:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục