CĐV phẫn nộ với chiêu trò của 'thủ môn nhảy nhót'

20:16 Thứ tư 15/06/2022

Andrew Redmayne nhận ý kiến trái chiều khi ném chai nước có ghi chép về cầu thủ Australia của thủ môn Pedro Gallese (Peru) trong trận play-off tranh vé World Cup 2022 sáng 14/6.

Ở loạt sút luân lưu, Pedro Gallese, thủ môn của Peru, đã chuẩn bị sẵn tờ giấy ghi lại thói quen của từng cầu thủ Australia và buộc quanh một chai nước để cạnh khung thành. Tuy nhiên khi anh bước ra cho lượt sút đầu tiên, Andrew Redmayne lén nhặt chai nước lên và ném ra ngoài sân.

Khi thấy mảnh giấy ghi chép của Gallese rớt lại, Redmayne cúi xuống nhặt và vứt ra sau biển quảng cáo với vẻ bình thản.

 - Bóng Đá

Redmayne lợi dụng lúc đối thủ không chú ý để ném chai nước đi.

Gallese cản được lượt đá đầu tiên của Martin Boyle nhưng sau khi mất "tài liệu", anh không thể cản thêm cú đá nào của đối thủ.

Trong khi đó, đồng đội của thủ môn này lại đá hỏng ở lượt thứ 3. Ở lượt thứ 6, chính Redmayne bay người cản cú đá của Alex Valera, qua đó giúp Australia thắng 5-4 ở loạt luân lưu cân não.

Hành động của thủ môn sinh năm 1989 nhận ý kiến trái chiều từ các cổ động viên. "Thủ môn chiêu trò nhất tôi từng thấy", CĐV Darma cho biết. "Tôi hy vọng Australia sẽ không có điểm nào tại World Cup", tài khoản Jamari chỉ trích.

"Tinh thần thể thao ư? Redmayne chẳng bận tâm đâu. Anh ta sẵn sàng làm mọi thứ để giúp Australia dự World Cup", tài khoản iamgreatizekor nhận xét.

Sau trận play-off tranh vé World Cup, Redmayne được biết đến với biệt danh "thủ môn nhảy nhót". Trong cả 6 lượt sút, anh liên tục thực hiện chiêu trò để gây sức ép lên đối thủ. Tuyển Peru với tâm lý kém hơn đã phải nhận thất bại.

Tại World Cup 2022, Australia nằm ở bảng D cùng ĐKVĐ Pháp, Đan Mạch và Tunisia. "Socceroos" được kỳ vọng tái hiện chiến công vượt qua vòng bảng tại World Cup 2006.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 19:31 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục