CĐV nổi giận khi Lukaku đệm hụt trước khung thành trống

06:08 Chủ nhật 02/04/2023

Tiền đạo sinh năm 1993 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận thua 0-1 của Inter trước Fiorentina ở vòng 28 Serie A đêm 1/4 (giờ Hà Nội).

CĐV nổi giận khi Lukaku đệm hụt trước khung thành trống - Bóng Đá

Pha bỏ lỡ khó tin của Lukaku. 

Phút 49, khi tỷ số đang là 0-0, hậu vệ Alessandro Bastoni dâng cao và thực hiện đường căng ngang loại toàn bộ hàng thủ đội chủ khách. Tuy nhiên, Romelu Lukaku lại đệm bóng hụt từ cự ly chưa đầy 5 m trước khung thành bỏ trống.

Ở phía sau, Marcelo Brozovic dường như bị sốc sau pha hỏng ăn khó tin của đồng đội. Anh ôm đầu và ngồi gục xuống sân.

"Hãy trả cậu ta về Chelsea ngay lập tức", CĐV Zioste bực tức. "Thật không thể chấp nhận. Một cầu thủ chuyên nghiệp không thể bỏ lỡ ở pha bóng này", tài khoản Roodsari bình luận. "Làm thế nào cậu ta lại không ghi bàn ở tình huống này", một fanpage chuyên đưa tin về Serie A thắc mắc. "CLB trả 22 triệu euro mỗi năm cho một tiền đạo không biết ghi bàn", người dùng Tuittier cho biết.

Pha bỏ lỡ của Lukaku là một trong những nguyên nhân khiến Inter thua Fiorentina 0-1 trên sân nhà. Đây cũng là thất bại thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Simone Inzaghi tại Serie A năm nay.

Lukaku vừa trở về từ vòng loại EURO 2024, nơi anh tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Thụy Điển. Tuy nhiên trong màu áo Inter, cựu tiền đạo MU mới có vỏn vẹn 3 bàn tại giải VĐQG. Lãnh đạo Inter cho biết sẽ trả cầu thủ sinh năm 1993 về Chelsea khi hợp đồng cho mượn hết hạn rồi sau đó mới tính tiếp chuyện tương lai.

Về phía Fiorentina, pha lập công duy nhất của cựu cầu thủ Milan, Giacomo Bonaventura, giúp đội bóng áo tím chấm dứt chuỗi 13 trận không thắng trước Inter trên mọi đấu trường. Lúc này, "Viola" vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng với 40 điểm, kém vị trí dự Europa League 7 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:45 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục