CĐV Nhật Bản cởi áo ăn mừng thành công ở World Cup

08:03 Thứ sáu 02/12/2022

Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản không giấu được cảm xúc vui mừng sau khi đội nhà đánh bại Tây Ban Nha 2-1 rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội) để vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Cổ động viên Nhật Bản cởi áo ăn mừng ngay tại quán bar ở thủ đô Tokyo sau khi đội tuyển của họ giành quyền vào vòng 16 đội World Cup 2022. Đây là điều không thường thấy với người Nhật ngay cả khi đó là những người hâm mộ bóng đá.

 - Bóng Đá

 Người Nhật vẫn được biết đến với thói quen ít bộc lộ cảm xúc trong cuộc sống nhưng kể từ khi giải đấu tại Qatar khởi tranh, mọi thứ đã khác trước.

 - Bóng Đá

 Những cổ động viên Nhật Bản khác có mặt trên sân Khalifa International ở trận đấu vừa qua cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Họ lo lắng khi đội nhà bị thủng lưới sớm sau đó vỡ òa với màn lội ngược dòng ngay đầu hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Các cổ động viên Nhật Bản vui sướng khi đội nhà vượt qua vòng bảng World Cup lần thứ hai liên tiếp. Trước đó, họ rất lo lắng vì chỉ cần Tây Ban Nha gỡ hòa trong bối cảnh Đức thắng Costa Rica 4-2, Nhật Bản sẽ bị loại.

 - Bóng Đá

 Niềm vui vỡ òa với các cầu thủ Nhật Bản sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Họ chơi phòng ngự kiên cường khi đối đầu đội bóng từng vô địch World Cup 2010 và được xem là ứng viên hàng đầu ở giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

 Trên các khán đài sân Khalifa International, nhiều cổ động viên Tây Ban Nha cũng gây chú ý khi cổ vũ cho cả Nhật Bản, đối thủ trực tiếp của họ. Với việc "La Roja" không thể gỡ hòa trước Nhật Bản ở những phút cuối, đội bóng xứ bò tót đã gián tiếp để Đức bị loại khỏi World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Công chúa Nhật Bản, Takamado, có mặt trên khán đài sân Khalifa International để theo dõi trận đấu quyết định với Tây Ban Nha. Bà đã theo dõi trực tiếp cả ba trận của "Samurai xanh" ở vòng bảng World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Nhật Bản sẽ đối đầu Croatia ở vòng 16 đội, diễn ra vào lúc 22h (giờ Hà Nội) ngày 5/12. Trong lịch sử, Nhật Bản chưa bao giờ vào được tứ kết World Cup và họ được kỳ vọng thay đổi thành tích đó trên đất Qatar năm nay

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 06:00 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục