CĐV ném chai Coca-Cola về phía Ronaldo

08:24 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của trận đấu khi Bồ Đào Nha có trận hòa 2-2 trước Pháp.

Bồ Đào Nha gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Pháp. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp giúp nhà đương kim vô địch cầm hòa Pháp 2-2.

Kết quả đủ để Bồ Đào Nha đi tiếp với vị trí thứ 3 chung cuộc ở bảng F. Vòng 1/8, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với tuyển Bỉ. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai bởi trận này, người hâm mộ đã chứng kiến một trận đấu mãn nhãn chưa từng có.

CĐV ném chai Coca-Cola về phía Ronaldo - Bóng Đá

 Một cổ động viên đã ném chai nước về phía Ronaldo.

Đáng chú ý, Ronaldo là cầu thủ mở tỷ số cho Bồ Đào Nha từ một tình huống sút penalty chính xác. Trong lúc nhảy lên ăn mừng, Ronaldo bị một CĐV trên khán đài ném chai Coca-Cola về phía anh.

Dù vậy, siêu sao của Juventus không hề quan tâm. Ronaldo cho thấy tinh thần thép, anh lạnh lùng sút tung lưới thủ thành Hugo Lloris. Sức ép là rất lớn nhưng Ronaldo 2 lần ghi bàn vào lưới tuyển Pháp ở chấm phạt đền.

Với cú đúp trận này, Ronaldo lập 2 thành tích ấn tượng. Anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử EURO kết hợp World Cup với 21 pha lập công. Cựu sao Man United cũng có 109 bàn thắng, san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Ali Daei ở cấp độ ĐTQG.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Tiểu Lam | 07:26 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục