CĐV nằng nặc đòi Pochettino, Van Persie tỏ rõ thái độ

18:38 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United đã bày tỏ quan điểm về việc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho câu lạc bộ.

 

Donny van de Beek muốn gia nhập Manchester United

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất, sau khi Manchester United bất ngờ để thua Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Chiến lược gia người Na Uy nhận hàng loạt chỉ trích về cách vận hành chiến thuật, dẫn đến việc Quỷ đỏ liên tục thể hiện màn trình diễn bết bát. Vì vậy, một số ý kiến cho rằng ban lãnh đạo CLB nên cân nhắc sa thải ông để bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur - Mauricio Pochettino lên chiếc ghế nóng.

Solskjaer on Van de Beek - Bóng Đá

 Solsa đang đứng trước nghi ngờ về việc bị sa thải.

Được biết kể từ khi rời Bắc London hồi tháng 11 năm ngoái, Pochettino vẫn chưa tiếp quản thêm bất kỳ câu lạc bộ nào, nhưng thời gian gần đây, ông đã ngỏ ý muốn bắt đầu lại sự nghiệp cầm quân. Chính phát biểu này đã khiến các cổ động viên Man Utd một mực đòi "truất ngôi" Solsa để bổ nhiệm thuyền trưởng người Argentina nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác.

Nhận định về tình hình hiện tại của Solskjaer, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Robin Van Persie chia sẻ:

"Tôi không biết, tôi không phải là người thích sa thải huấn luyện viên, với tư cách là một cầu thủ, tôi chưa bao giờ thích điều này.

 Tôi đã nói điều đó nhiều lần trước đây về Solskjaer cũng như các huấn luyện viên khác, hãy cho ông ấy thêm thời gian để thực hiện hết ý tưởng. Cuối cùng, tôi ngồi đây để đưa ra ý kiến của mình, không phải để đánh giá cách huấn luyện của ông ấy hay bất cứ điều gì, tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về những gì tôi thấy trong các trận đấu."

Trường Sơn | 18:08 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục