CĐV M.U hét lên "hãy đến OTF mùa tới", Haaland liền có câu trả lời

00:31 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy hiện tại đang làm mưa, làm gió trong màu áo Man City ở Premier League.

 

Erling Haaland là một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất trên thị trường trong mùa hè vừa qua. Từ Barcelona đến Chelsea, Manchester United đến PSG, mọi câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu đều quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Na Uy.

Ngay cả Real Madrid cũng bị lôi kéo vào cuộc chiến chuyển nhượng để giành lấy tiền đạo chủ lực. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã chọn Manchester City. Gia nhập đội bóng của Pep Guardiola, Haaland đang xé toang các hàng thủ ở Premier League khi ghi 10 bàn chỉ sau 6 trận, trong đó có 2 cú hat-trick.

Erling Haaland responds to fan shouting ‘come to United!’ in Manchester city centre - Bóng Đá

 Haaland đang chơi hay ở Man City.

Và trong trận ra mắt Man City ở Champions League, Haaland tiếp tục lập cú đúp giúp đội nhà thắng Sevilla 4-0. Chính điều này biến Haaland trở thành ngôi sao đáng sợ. Cổ động viên Man Utd có lý do để tiếc nuối Haaland.

Một người hâm mộ United đang lái xe qua trung tâm thành phố thì phát hiện tiền đạo nàyđang đi dọc vỉa hè. Ngay lập tức, CĐV Man Utd hét lên: "Haaland, anh đến nhầm đội bóng ở Manchester rồi!" 

Haaland tự mỉm cười một mình, trước khi hai lần nói: "Không, tôi được yêu mến ở đây." Anh như khẳng định lại cam kết với Man City.

Nhưng CĐV này vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục lái xe bên cạnh Haaland trước khi hét lên: "Hãy đến với chúng tôi vào mùa giải tới, United." Cầu thủ người Na Uy một lần nữa nhếch mép trước lời đề nghị này. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:33 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục