CĐV MU chế nhạo Kalvin Phillips thừa cân

13:48 Chủ nhật 15/01/2023

Một bài ca khó nghe về cân nặng của Kalvin Phillips đã được các cổ động viên Man Utd hát trong chiến thắng của đội nhà trước Man City hôm 14/1.

CĐV MU chế nhạo Kalvin Phillips thừa cân - Bóng Đá

 Phillips bị chế giễu vì thừa cân.

Daily Star cho biết cổ động viên của Man Utd trên sân Old Trafford đã hát một bài bài ca có những lời lẽ tục tĩu về cân nặng của Kalvin Phillips trong chiến thắng 2-1 của "Quỷ đỏ" trước đối thủ cùng thành phố.

Tháng trước, huấn luyện viên Pep Guardiola đã phàn nàn về cân nặng của Phillips sau khi anh trở về từ World Cup 2022. Sau đó, cổ động viên của các đội bóng khác liên tục chế giễu tiền vệ tuyển Anh.

Hồi cuối tháng 12/2022, người hâm mộ Leeds cũng hát chế giễu cân nặng của Phillips trong trận thua 1-3 trước Man City. Tiếp đó, anh bị cổ động viên Chelsea trêu chọc hôm 6/1 dù chỉ ra sân 4 phút trong chiến thắng 1-0 của đội.

 Sau khi chứng kiến học trò gặp nhiều phiền toái về lời nhận xét thừa cân của mình, HLV Guardiola sau đó đã nói rằng: "Phillips có một thân hình hoàn hảo và đầy gợi cảm. Cậu ấy đã phải trải qua giai đoạn đầu mùa giải với một ca phẫu thuật rồi làm mọi thứ để được dự World Cup".

Phillips gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Man City mất tổng cộng 50 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) để có được chữ ký của tuyển thủ Anh. Tiền vệ này trở thành tân binh thứ 3 của "The Citizens" trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau cặp tiền đạo Erling Haaland (60 triệu euro) và Julian Alvarez (17 triệu euro).

Nguồn: Zing.vn
Duy Minh | 13:05 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục