CĐV Milan: 'Hy vọng cả nhà hắn sẽ dính virus corona'

14:19 Thứ hai 24/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Milan vừa trút sự tức giận lên một cựu cầu thủ của mình.

Patrick Cutrone đã dành đến 10 năm tập luyện ở lò đào tạo của AC Milan, có 2 mùa giải chơi chuyên nghiệp cho đội bóng này. Tuy nhiên đến mùa hè năm ngoái, tiền đạo này phải chuyển đến Wolverhampton, đầu năm nay vừa quay lại Serie A, khoác áo Fiorentina dưới dạng cho mượn. Hôm qua, trong ngày Fiorentina tiếp đón Milan, Cutrone vào sân từ ghế dự bị và đã có tác động lớn khiến đội bóng cũ đánh rơi điểm.

Offensive Cutrone attacks on social media - Bóng Đá

 Cutrone vừa góp phần khiến Milan đánh rơi điểm.

Ở thời gian cuối trận, khi Milan đang dẫn 1 bàn và có lợi thế hơn người, trong một tình huống nỗ lực dẫn bóng đến phía khung thành đội khách, Patrick Cutrone đã khiến người đồng đội cũ Alessio Romagnoli phải phạm lỗi với mình. Hình ảnh quay chậm cho thấy chân của Romagnoli đã chạm bóng trước khi anh có tác động đến Cutrone, tuy nhiên trọng tài vẫn lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Erick Pulgar là người thực hiện cú sút giúp Fiorentina cầm hòa 1-1.

Sau trận, Cutrone cho biết anh đã muốn thực hiện quả phạt đền, tuy nhiên không muốn ăn mừng trước Milan, không bao giờ coi Milan là đối thủ. Dù vậy, một nhóm người hâm mộ của Rossoneri vẫn hướng sự giận dữ vào tiền đạo 22 tuổi này.

Cutrone chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân một số tin nhắn ác ý mà anh nhận được sau trận đấu. Một CĐV Milan trù ẻo Cutrone sẽ bị đột quỵ như cố đội trưởng Fiorentina, Davide Astori: "Astori đã chết thật thê thảm. Cutrone cũng nên hết đời theo cách đó càng sớm càng tốt."

Tin nhắn khác ghi: "Mày và cả gia đình mày nên bị nhiễm virus corona đi."

Cutrone bình luận: "Không bao giờ có giới hạn cho những kẻ tồi tệ."

Cutrone ghi bàn cho AC Milan ở Europa League: 

Hoài Thu | 13:21 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục