CĐV Man Utd phát sốt: "Chiêu mộ cái tên này sẽ vô địch giải đấu"

11:56 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt đang có rất nhiều liên kết chuyển đến Old Trafford của Manchester United mùa hè 2021.

Mới đây, theo nguồn tin từ Sky Sports, tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur đã đề đạt nguyện vọng lên BLĐ câu lạc bộ rằng bản thân muốn ra đi vào mùa hè 2021. Kane gia nhập đội bóng phía Bắc London vào năm 2013 từ Leicester City nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp. 

Rõ ràng, gần như cống hiến cả tuổi xuân cho Spurs, Harry Kane xứng đáng với sự tôn trọng và tán thưởng vì những gì đã làm được. Bản năng săn bàn sát thủ cùng những mùa giải đột phá về số lượng bàn thắng giúp cho Harry Kane không ít lần trở thành Vua phá lưới xứ sương mù.

Thông tin Harry Kane rời đi cũng được liên kết với Manchester United, CLB hiện rất muốn sở hữu chữ ký chân sút người Anh. Man Utd đã theo đuổi Kane từ lâu. Nay hay tin chính Kane quyết rời Spurs, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ đang "dậy sóng" trên mạng xã hội.

Manchester United fans react to Harry Kane’s exit demand - Bóng Đá

Man Utd theo sát thương vụ Harry Kane.

Manchester United fans react to Harry Kane’s exit demand - Bóng Đá

"Còn nhớ khi Manchester City vô địch mùa 2011/12, Manchester United đã ký hợp đồng với tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu từ một câu lạc bộ ở London. Sẽ rất tuyệt nếu chúng ta lại thể hiện cùng tham vọng đó một lần nữa mùa hè này với Harry Kane."

Manchester United fans react to Harry Kane’s exit demand - Bóng Đá

"Harry Kane 2021 là Robin Van Persie của 2012. Chiêu mộ cái tên này sẽ vô địch giải đấu."

Manchester United fans react to Harry Kane’s exit demand - Bóng Đá

"Hãy ký hợp đồng với Harry Kane khi cậu ấy đã thể hiện mong muốn rời Tottenham. Chúng ta cần một tiền đạo ngay cả khi vẫn đang sở hữu Cavani thêm 1 năm nữa. Sẽ không có một tiền đạo hoàn hảo nào khác ngoài cậu ấy."

Solskjaer phát biểu về Old Trafford: 

 
Minh Trí | 10:58 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục