CĐV Man Utd mỉa mai Thiago: "Kém xa Pogba, chỉ ngang tầm McTominay"

16:52 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến với Liverpool, các CĐV Manchester United đã có một phép so sánh nhỏ giữa Thiago Alcantara với Paul Pogba.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Manchester United hiện tại đang bay cao tại Ngoại hạng Anh. Mới đây, họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Fulham để tiếp tục dẫn đầu BXH và tạo khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 là Manchester City.

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

Pogba đang thi đấu thăng hoa.

Đi cùng với những thành công của Man Utd chính là phong độ thăng hoa của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã ghi được 2 bàn thắng mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ ở 2 trận gặp Burnley và Fulham. Và cũng dễ hiểu khi anh đang nhận được nhiều lời khen từ các CĐV nhà.

Mới đây, trang Manchester Evening News đã thống kê lại những dòng trạng thái ca ngợi Pogba lồng ghép cùng sự so sánh với Thiago Alcantara trước thềm trận đấu với Liverpool diễn ra vào cuối tuần. NHM Man Utd tin rằng, Pogba đang ở một đẳng cấp khác so với số 6 bên phía The Kops.

Dưới đây là những dòng trạng thái của các fan Quỷ Đỏ:

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

"Điều duy nhất Thiago mang đến cho Liverpool là 3 trận hòa liên tiếp ở NHA và đánh mất mạch bất bại trên sân nhà."

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

"Pogba là tiền vệ xuất sắc, còn Thiago thì không."

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

"Nếu so sánh như thế thì thật là thiếu tôn trọng Pogba."

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

"Thật là thiếu tôn trọng khi so sánh anh ấy [Thiago] với một cầu thủ có đẳng cấp cao như Pogba. Hãy để anh ấy ngang hàng với [Scott] McTominay và so sánh số đường chuyền thành công."

CĐV Man Utd mỉa mai Thiago:

"Những điều Thiago làm được, Pogba cũng làm được. Nhưng điều Pogba có thể nghĩ đến, Thiago có thể chưa bao giờ chạm đến."

Đăng Huy | 16:22 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục