'CĐV Man Utd không thể tin. Cú sốc lớn từ Fernandes'

21:06 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có màn trình diễn kém cỏi trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Premier League.

Man Utd có trận đấu tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ thành Manchester tự tin có thể giành chiến thắng để duy trì thành tích bất bại ở Premier League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn.

Khi hàng công chưa thể tạo nên sự khác biệt, hàng thủ Man Utd lại chơi chệch choạc. Trận đấu trôi về những phút cuối, Aston Villa có bàn mở tỷ số. Đó là một tình huống phối hợp đá phạt góc rất tốt của các cầu thủ Aston Villa.

Neil Johnston: Shocking penalty - Bóng Đá

 Fernandes đá hỏng 11m.

Sau bàn thua, Man Utd vùng lên mạnh mẽ. Trong một pha lên bóng ở những phút bù giờ, bóng chạm tay cầu thủ Aston Villa. Trọng tài không ngần ngại cho Man Utd được hưởng 11m. Đáng chú ý, Bruno Fernandes đứng ra nhận trách nhiệm đá penalty.

Thế nhưng, Fernandes gây thất vọng lớn khi đá hỏng 11m. Chứng kiến những gì diễn ra, BLV Neil Johnston của BBC nhận định: "CĐV Man Utd không thể tin vào điều đó.

Một cú sốc từ pha đá penalty của Fernandes. Ngược lại, CĐV Aston Villa đang sống trong mơ."

Trong khi đó, BLV John Acres của BBC cho hay: "Hàng công Man Utd thiếu ăn ý. Không hề có dấu hiệu cho thấy họ ghi bàn, bất chấp mọi cầu thủ tấn công đều có mặt trên sân."

Chung cuộc, Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 20:08 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục