CĐV Man Utd chờ 3 "khoảnh khắc vàng" trong cuộc tái đấu Real Sociedad

16:02 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester có lý do để đặt niềm tin vào những điều này.

1. Amad Diallo tỏa sáng

Thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Amad Diallo của Manchester United từng gây xôn xao giới truyền thông và khiến các CĐV yêu mến đội bóng đặc biệt chú ý. Bản thân cựu cầu thủ Atalanta cũng được kỳ vọng sẽ là thế hệ tiếp nối thành công ở Nhà hát của những giấc mơ, tỏa sáng bên cạnh những tài năng trẻ khác đang có tương lai rực rỡ tại Old Trafford.

CĐV Man Utd chờ 3

Amad tự tin ở trận lượt đi.

Cho đến hiện tại, những gì đã thể hiện, dù là ít ỏi những cũng giúp Amad Diallo chiếm được lòng tin từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Được ra sân ở trận lượt đi gặp Real Sociedad, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện sự tự tin cùng những kỹ năng và phẩm chất đáng mong đợi của bản thân.

Trong trận lượt về, khi mà Man Utd đã có được lợi thế quá lớn, rất có thể Ole Gunnar Solskjaer sẽ tung Amad Diallo từ đội hình xuất phát. Và điều mà các CĐV yêu mến Quỷ đỏ mong chờ nhất chính là việc "viên ngọc" này ghi bàn.

2. Bruno Fernandes lại góp công

Trong bối cảnh Man Utd đã có được tỷ số đậm ở lượt đi, Bruno Fernandes lại đóng góp cú đúp trước đó, nhiều khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được chiến lược gia người Na Uy dưỡng sức ở trận lượt về.

CĐV Man Utd chờ 3

Bruno sẽ được cho nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, với một cầu thủ luôn khát khao chiến đấu và cần giữ "độ nóng" nhất định như Bruno, HLV Solskjaer có khả năng sẽ tung cầu thủ nổi bật nhất bên phía Man Utd này vào sân trong hiệp 2. Mỗi khi Bruno xuất hiện trên sân, thế trận của Quỷ đỏ ít nhiều đều cho thấy sự khác biệt. Vì vậy, không loại trừ khả năng cựu sao Sporting CP này lại tiếp tục ghi bàn hoặc góp công vào các bàn thắng tại Old Trafford.

3. Dean Henderson thể hiện sự chắc chắn

Những ngày vừa qua, tương lai của David De Gea bị đồn đoán rất nhiều, nhất là sau khi thủ thành người Tây Ban Nha có những pha bóng thiếu ổn định và bản thân De Gea cũng đã cống hiến quá lâu tại Nhà hát của những giấc mơ.

Ở cuộc đấu với Sociedad, gần như chắc chắn cơ hội sẽ đến với Dean Henderson, đây cũng chính là điều được người hâm mộ Quỷ đỏ đặc biệt mong chờ.

CĐV Man Utd chờ 3

Dean được nhiều CĐV Man Utd mong đợi.

Dean Henderson từ lâu được xem như người kế vị của De Gea tại Old Trafford. Vì vậy, phong độ và tài năng của thủ thành trẻ người Anh luôn được chú ý rất kỹ. Nếu thể hiện được bản lĩnh và sự chắc chắn, ngày chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ Man Utd của Dean không còn xa.

Solskjaer phát biểu về Haaland: 

 
Minh Trí | 15:04 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục