CĐV Man Utd bình chọn, chỉ ra thủ môn số 1 của đội nhà

16:46 Thứ bảy 27/02/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVừa qua, các CĐV Manchester United đã bình chọn cái tên xứng đáng ở vị trí thủ môn số 1 của đội nhà.

Manchester United đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Hiện tại ở Ngoại hạng Anh, họ đang nỗ lực bám đuổi Manchester City trên đỉnh BXH (kém 10 điểm). Còn ở đấu trường Europa League, Quỷ Đỏ đã lọt vào đến vòng 1/8 và sẽ đụng độ với AC Milan.

Tuy nhiên hàng thủ vẫn đang là nỗi lo của NHM Man Utd khi mà thủ thành David De Gea không cho thấy được sự ổn định. Những thống kê chỉ ra rằng, trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thủ môn người Tây Ban Nha đã để thủng lưới 5/8 cú sút trong vòng cấm của đối thủ. Đây chính là hồi chuông báo động cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Most Man United fans think Dean Henderson should start over David de Gea - Bóng Đá

Henderson và De Gea là 2 sự lựa chọn thường xuyên trong khung gỗ của Man Utd.

Trước tình hình đó, mới đây, ở cuộc khảo sát trên Fan Page của trang The Peoples Person các fan Quỷ Đỏ đã chọn ra cái tên xứng đáng với vị trí người gác đền số 1 của đội nhà trong thời gian còn lại của mùa giải. Theo đó trong hơn 2000 lượt bình chọn, đã có 1605 (76%) người chọn Dean Henderson và chỉ có 505 (24%) người chọn De Gea.

Có thể nói, cuộc khảo sát này rất đáng để BHL Man Utd có thể cân nhắc và lựa chọn người gác đền trong khung gỗ Man Utd ở những trận đấu tới đây. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng mỗi lần xuất hiện, Henderson đều để lại những dấu ấn nhất định.

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Đăng Huy | 16:16 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục