CĐV Man Utd bạo loạn, Joel Glazer ra quyết định không thể ngờ

09:21 Thứ năm 20/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa CĐV đi hết từ những bất ngờ này sang bất ngờ khác, đồng thời cho thấy lòng thành của mình.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến những biến động ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Manchester United. Càng về giai đoạn cuối, người hâm mộ Quỷ đỏ càng cho thấy sự quyết lliệt của mình trong công cuộc phản đối và muốn gia đình nhà Glazers... buông tha cho đội bóng thân yêu.

Thậm chí, hàng nghìn người đã biểu tình và tổ chức bạo loạn trước sân Old Trafford khiến cho màn thư hùng giữa M.U và Liverpool buộc phải hoãn lại. Trước tình thế căng thẳng, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester buộc phải nhượng bộ.

Theo đó, Joel Glazer đã đích thân đứng ra chi trả khoản phạt 20 triệu euro từ UEFA sau vụ việc Manchester United gia nhập European Super League. Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân 50 tuổi còn có quyết định gây sốc hơn khi tham gia vào buổi gặp mặt với diễn đàn CĐV M.U.

Joel Glazer, #mufc co-chairman, will join the Manchester United Fans’ Forum on Friday 4 June. [mu] - Bóng Đá

 Joel Glazer đã chủ động "hạ mình" trước CĐV. 

"Tôi rất chờ đợi vào cuộc gặp gỡ này để lắng nghe quan điểm của người hâm mộ và đây cũng là một phần của cuộc trò chuyện mang tính xây dựng. Tôi tin chắc quyết định này sẽ mở ra kỷ nguyên đối thoại và hợp tác tích cực giữa CĐV và thượng tầng CLB."

Với chia sẻ của Joel Glazer trên MUTV, CĐV Quỷ đỏ đã được xoa dịu phần nào cơn giận sau những sự kiện liên quan đến ESL. Ngoài ra, với những người sang Ba Lan để theo dõi trận chung kết Europa League, M.U còn chủ động trợ cấp số tiền 200 bảng Anh như một động thái tri ân. 

Solskjaer từ chối bình luận về vụ Harry Kane: 

 
Giang Nam | 08:51 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục