CĐV Man United: "Tôi sẽ chết sớm nếu cứ xem 2 cầu thủ này thi đấu"

09:47 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đồng loạt lên tiếng chỉ trích Jesse Lingard sau trận hòa Club Brugge.

Hành quân đến sân của Club Brugge trong khuôn khổ Europa League, Manchester United đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn so với trận thắng Chelsea cuối tuần qua.

Hàng thủ chơi như mơ ngủ, tuyến giữa thì hoàn toàn rời rạc, thiếu liên kết. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải nhờ đến may mắn mới có được bàn gỡ hòa của Anthony Martial, khi một cầu thủ bên phía đội khách mắc sai lầm.

Trên trang Twitter, như thường lệ, Lingard vẫn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích đến từ người hâm mộ Man United:

man utd fans react to club Brugge draw - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@TheManUtdWay: Lingard không bao giờ nên chơi trọn vẹn 90 phút cho chúng ta. Anh ta rất tệ. Thật sự đau đớn khi xem Lingard thi đấu.

@SimplyUtd: Trong 5 phút, Bruno Fernandes đã làm được nhiều hơn so với cả mùa giải của Jesse Lingard.

@UnitedRedscom: Thật đau đớn khi xem Lingard hoặc Pereira chơi bóng. Chứng kiến cặp đôi này đá chính cùng nhau ở hàng tiền vệ sẽ khiến tôi chết sớm.

@ScottLey3: Jesse Lingard lại đem đến một màn trình diễn 0/10, và Ole giữ anh ta trong suốt 90 phút. Đừng có ai cố gắng bảo vệ Ole vào đêm nay nhé.

@UnitedStandMUFC: Công việc của Raiola hẳn đã bị đình trệ vào mùa Hè, khi ông ta cố gắng tìm một câu lạc bộ thực sự muốn chi tiền cho Lingard.

@ManUtd_HQ: Tôi nhớ rằng Cleverley nhận được rất nhiều sự chỉ trích, nhưng thật lòng thì nếu so với Lingard, cậu ấy giống như Paul Scholes vậy."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:17 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục