CĐV: "Man United đang lãng phí tài năng của cậu ấy"

07:08 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV kêu gọi Erik ten Hag trao cơ hội ra sân cho tiền vệ 19 tuổi sau những màn thể hiện ấn tượng của anh trong màu áo ĐTQG.

 

Nhiều CĐV Man United đã phát cuồng trước màn trình diễn của Zidane Iqbal trong màu áo tuyển Iraq. Zidane Iqbal cùng các đồng đội thất bại 0-2 trước Nga trong khuôn khổ trận đấu giao hữu. Tiền vệ 19 tuổi là một trong những điểm sáng của đội nhà.

Ở lần thứ 3 khoác áo ĐTQG, Zidane Iqbal khiến nhiều CĐV nức lòng khi cho thấy lối chơi trưởng thành vượt bậc. Sự nghiệp của tiền vệ 19 tuổi có hai màu sắc trái ngược ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. 

Zidane Iqbal có vỏn vẹn một lần xuất hiện trong màu áo đội 1 Man United. Anh vào sân ở phút 89 khi Man United chạm trán Young Boys tại Champions League vào tháng 12 năm 2021.

'We are wasting his talent': Man United fans urge Erik ten Hag to give Zidane Iqbal - Bóng Đá

Zidane Iqbal không có cơ hội thể hiện dưới triều đại Ten Hag. 

Chứng kiến trận đấu ấn tượng của Zidane Iqbal trước Nga, nhiều CĐV kêu gọi Ten Hag để mắt nhiều hơn đến tiền vệ sinh năm 2003. 

"Man United đang thực sự lãng phí tài năng của cậu ấy," CĐV Man United chia sẻ. "Tôi không biết tại sao Ten Hag không đưa Zidane Iqbal vào đội hình," một tài khoản bình luận.

"Ten Hag mù quáng trước một tài năng của đội nhà," CĐV bình luận. Tiền vệ người Iraq có màn thể hiện tốt ở tour du đấu mùa hè 2022 của Man United. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ giúp anh chiếm một suất ở đội 1. 

Anh Nguyễn | 06:38 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục