CĐV Man United: "Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu"

05:13 Thứ hai 29/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil nhận được hàng loạt lời khen ngợi sau màn trình diễn ở trận đấu với Chelsea.

Chelsea đón tiếp Man United trên sân nhà Stamford Bridge là trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League. Kết quả chung cuộc sau 90 phút, hai đội hòa 1-1. Jorginho là tác giả bàn thắng trên chấm 11m ở phút 69; trong khi đó Jadon Sancho là tác giả pha lập công ở phút 50 giúp Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm. 

Tiền vệ Fred đã nhận được nhiều bình luận ngợi khen, tích cực từ các CĐV Man United sau trận đấu. Ngôi sao người Brazil đá chính ngay từ đầu, anh sát cánh bên cạnh Scott McTominay và Nemanja Matic nơi hàng tiền vệ.

Mặc dù bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn, thế nhưng màn trình diễn của Fred được ngợi khen bởi sự xông xáo, nhiệt huyết và những pha tắc bóng chính xác của mình.

"Fred đã mắc một vài sai lầm, thế nhưng theo ý kiến của tôi; anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.  Fred có màn trình diễn ổn định ngoại trừ vài khoảnh khắc tồi tệ," tài khoản Twitter @TheFergusonWay chia sẻ.

Manchester United fans to react Fred's performance against Chelsea - Bóng Đá

Fred được ca ngợi.

"Fred đã tỏa sáng ở vị trí số 8, chơi tự do với khả năng đoạt bóng, pressing tuyệt vời của mình," tài khoản UnitedMuppetiers phân tích. 

Manchester United fans to react Fred's performance against Chelsea - Bóng Đá

CĐV ngợi khen tiền vệ người Brazil.

"Tôi yêu mến Fred. Tôi không thể chờ đợi chứng kiến anh ấy hồi sinh. Fred có thể trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi," tài khoản Maram AlBaharna chia sẻ.

Manchester United fans to react Fred's performance against Chelsea - Bóng Đá

Những phản hồi tích cực dành cho Fred. 

Với 1 điểm có được trước Chelsea, Man United tạm đứng thứ 8 trên BXH sau 13 vòng đấu. Trong khi đó, Chelsea vẫn đảm bảo ngôi nhất bảng nhưng đã bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm (30 so với 29).

Mauricio Pochettino nhận xét về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Anh Nguyễn | 04:43 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục