CĐV: Man City đè bẹp Real không khác gì một trận đá tập

14:36 Thứ năm 18/05/2023

Man City hoàn toàn chơi trên cơ Real Madrid khi huỷ diệt đối thủ với tỷ số 4-0 trên sân nhà Etihad ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 18/5 (giờ Hà Nội).

Cú đúp của Bernardo Silva trong 37 phút giúp đoàn quân của Pep Guardiola nắm lợi thế lớn trước Real Madrid trong hiệp một. Chung cuộc, "The Citizens" hạ gục đại diện đến từ Tây Ban Nha với tỷ số 4-0.

Thống kê 45 phút đầu tiên cho thấy Man City hoàn toàn áp đảo nhà đương kim vô địch Champions League. Theo Who Scored, Man City có thể ghi bàn vào lưới Thibaut Courtois từ mọi góc độ với 13 lần sút cầu môn.

Ngược lại, màn trình diễn của Real Madrid trở nên ảm đạm hơn. Các học trò của HLV Carlo Ancelotti chỉ có một nỗ lực sút bóng thành công trong hiệp một.

CĐV: Man City đè bẹp Real không khác gì một trận đá tập - Bóng Đá

Sự vượt trội thấy rõ của Man City so với Real trong hiệp một. Ảnh: Whoscored. 

Khi nhìn vào biểu đồ tóm tắt màn trình diễn của hai đội, một người hâm mộ thốt lên: "Đây không khác nào một trận đấu tập". Một CĐV khác lên tiếng: "Xấu hổ cho nhà đương kim vô địch". Người thứ 3 khẳng định: "Không có cơ hội cho Real lội ngược với thế cờ này".

"Man City chơi trên cơ", "Sự vượt trội quá rõ" hay "Man City vô địch" là phản ứng của hầu hết người hâm mộ.

Real Madrid chỉ hoàn thành 13 đường chuyền trong 15 phút đầu của trận đấu trong khi Man City thực hiện 124 đường chuyền trong cùng khoảng thời gian.

Courtois liên tục trổ tài để ngăn không cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Cựu thủ môn Chelsea có một pha cứu thua đặc biệt ấn tượng trong hiệp một trước cú đánh đầu tưởng chừng thành bàn của Erling Haaland.

Man City tiếp tục cho thấy sự vượt trội sau giờ nghỉ. Họ giành chiến thắng 4-0 trên sân Etihad, chung cuộc với tỷ số 5-1, qua đó giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận chung kết Champions League gặp Inter Milan mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 14:00 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục