CĐV lo Alex Telles sẽ khiến MU ôm hận

00:14 Chủ nhật 19/03/2023

Alex Telles được phép cùng Sevilla ra sân đối đầu MU ở tứ kết Europa League. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" tin rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể khiến đội nhà bị loại.

CĐV lo Alex Telles sẽ khiến MU ôm hận - Bóng Đá

Telles đang được MU cho Sevilla mượn. Ảnh: Reuters.

Sau Real Sociedad, Barcelona và Real Betis, lá thăm may rủi đưa MU chạm trán Sevilla ở tứ kết giải đấu cúp hạng hai châu Âu. Đây là CLB giàu truyền thống nhất Europa League với 6 lần vô địch. Đáng chú ý, Alex Telles, thuộc biên chế MU, đang khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn.

Không có điều khoản nào ngăn hậu vệ 30 tuổi ra sân đối đầu MU. Điều này khiến CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng. Một fan thốt lên: "Tôi phải làm gì nếu Telles ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để đưa Sevilla đi tiếp?".

"Telles để lại màn trình diễn với đẳng cấp của Roberto Carlos trước chúng ta", "Một cú nã đại bác ở phút 34 chăng?", "Ai thua sẽ phải giữ Telles ở lại" hay "Anh ta có thể dễ dàng bỏ túi Antony",... là những phản ứng của hầu hết CĐV MU.

Hậu vệ người Brazil cập bến sân Old Trafford từ Porto với giá 15,8 triệu bảng vào năm 2020. Thời điểm đó, anh được đánh giá là hậu vệ hay bậc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau thời gian đầu gây ấn tượng, Telles sớm bị Luke Shaw đẩy lên ghế dự bị.

Telles chỉ ra sân 26 lần ở mùa giải trước, ghi 1 bàn ở Champions League và có 4 kiến tạo tại Premier League. HLV Erik ten Hag cho rằng Telles không phù hợp với lối chơi của MU. Sau khi chiêu mộ Tyrell Malacia, ông đẩy Telles sang Sevilla.

Gần đây, Telles cho hay: "Tôi không nghĩ về tương lai vì điều đó phụ thuộc vào những gì tôi làm bây giờ. Bây giờ tôi phải thi đấu và tập luyện. Tôi hạnh phúc ở Sevilla, tôi được đối xử tốt và phải thể hiện mình trên sân".

Từ đầu mùa, Telles ra sân 26 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Sevilla gây thất vọng ở La Liga khi đang đứng ở tận vị trí thứ 13. Dù vậy, họ thể hiện bộ mặt khác biệt ở đấu trường châu lục. Không chỉ là "Nhà vua" của Europa League, Sevilla còn đang sở hữu thành tích bất bại trong lịch sử đối đầu "Quỷ đỏ" thành Manchester (2 thắng, 1 hòa).

Ngược lại, các CLB Tây Ban Nha không còn quá ám ảnh MU. Dưới thời Ten Hag, "Quỷ đỏ" đánh bại đến 2 đối thủ Tây Ban Nha (Barcelona, Real Betis) để vào tứ kết Europa League. Tại vòng bảng, họ thắng một và thua một trước Real Sociedad.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 23:00 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục