CĐV Liverpool đồng loạt tẩy chay 1 ngôi sao

12:28 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ sa sút, những sai lầm khiến tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha bị lung lay dữ dội tại sân Anfield.

Theo tờ Daily Mail, Liverpool chuẩn bị gửi đến thủ thành Adrian một bản hợp đồng mới bất chấp phong độ sa sút của anh. Cựu thủ thành West Ham United sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. Kế hoạch trói chân người gác đền 34 tuổi của The Kop vấp phải nhiều chỉ trích từ các CĐV.

Adrian có vỏn vẹn 6 lần bắt chính từ đầu mùa đến nay, bao gồm 2 trận ở Carabao Cup, 2 trận ở Premier League, 1 trận tại Champions League.

Trận thua tai hại 2-7 trước Aston Villa khiến tinh thần của Adrian bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1987 chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ sau Alisson Becker và Caoimhin Kelleher.

‘TELL ME THIS IS A JOKE’: SOME LIVERPOOL FANS REACT AFTER HEARING CONTRACT REPORT - Bóng Đá

Thủ thành Adrian trong màu áo Liverpool.

Bên cạnh việc giữ chân Adrian, đội chủ sân Anfield tiến hành đem thủ thành 22 tuổi Caoimhin Kelleher cho mượn sang một đội bóng khác nhằm tích lũy kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao. 

Trên mạng xã hội Twitter, các CĐV Liverpool tỏ ra không hài lòng với kế hoạch nhân sự của đội nhà. "Chúng tôi thật sự khó chịu với quyết định này. Hãy rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ," tài khoản có tên Dylan Jones nhận định.

"Đó là ý tưởng tồi tệ. Tôi nghĩ Liverpool nên bán Adrian và trao cho Caoimhin Kelleher cơ hội thể hiện mình," CĐV Aaron Mashava bình luận. "Không! Tôi đồng ý Caoimhin Kelleher được đem cho mượn, thế nhưng Adrian đã hết thời gian ở Liverpool," tài khoản Amit Sidhu cho hay.

Bộ ba nguyên tử Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 11:58 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục