CĐV Liverpool đồng loạt chỉ ra sai lầm của Klopp trước Atalanta

05:36 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop bất ngờ ngã ngựa 0-2 trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League. Nhiều CĐV đã bất ngờ với đội hình xuất phát được Klopp chọn lựa.

 

 Minamino tập luyện chuẩn bị trước mùa giải 2020/2021

Liverpool đã nếm "trái đắng" khi nhận thất bại 0-2 trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League rạng sáng nay. Đội chủ sân Anfield có đến 5 sự thay đổi nhân sự so với đội hình đá chính thường xuyên của mình. Trong số đó, Divock Origi gây ngạc nhiên hơn cả khi được HLV Jurgen Klopp trao niềm tin ở vai trò tiền đạo cắm.

Trái với chiến thắng tưng bừng 5-0 lượt đi, The Kop bất ngờ "phơi áo" chung cuộc 0-2 sau 90 phút thi đấu trước đội bóng nước Ý. Nhiều CĐV Liverpool có lý do để than phiền về quyết định lựa chọn Origi của Klopp khi chân sút 25 tuổi thi đấu thất vọng bên cạnh Mohamed Salah và Sadio Mane.

Liverpool fans disappointed as Takumi Minamino is left on the bench against Atalanta - Bóng Đá

Minamino không có nhiều cơ hội thi đấu ở Liverpool.

Người hâm mộ đội chủ sân Anfield cho rằng Minamino Takumi xứng đáng được đá chính thay vì Origi. Cầu thủ người Nhật Bản đang trải qua mùa giải 2020/2021 khó khăn khi không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trên hàng công The Kop.

Minamino đóng góp vỏn vẹn 3 bàn sau 10 lần xỏ giày ra sân mùa này trong màu áo Liverpool. Nhiều CĐV The Kop đặt câu hỏi về quyết định lựa chọn của Klopp. "Tôi thực sự bối rối khi Klopp để cậu ấy trên băng ghế dự bị. Tại sao Origi lại đá chính?," một CĐV than phiền trên mạng xã hội Twitter.

"Chúng ta sẽ nghĩ gì về đội hình này? Tôi bảo nên để Minamino thay thế Origi thì hợp lý hơn," một CĐV cho hay. "Minamino có màn trình diễn ấn tượng ở tất cả các trận đấu mà anh ấy đá chính. Do đó, tôi nghĩ nên trao cơ hội cho cậu ấy thay vì Origi," một bình luận từ cộng đồng mạng.

Anh Nguyễn | 05:06 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục