CĐV Liverpool ca ngợi một cái tên sau trận thắng Leeds

09:14 Thứ năm 24/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Cameroon phòng ngự xuất sắc, đồng thời còn thể hiện khả năng dứt điểm ghi bàn không thua kém tiền đạo thực thụ.

 

Matip chia sẻ kỷ niệm vô địch EPL 

Joel Matip là một trong những điểm sáng ở chiến thắng hủy diệt 6-0 của Liverpool trước Leeds United. Trung vệ người Cameroon đóng góp lớn ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công đội nhà. Matip sửa sai kịp thời cho Alisson Becker khi thủ thành người Brazil để mất bóng vào chân Daniel James.

Bên cạnh đó, cựu sao Schalke 04 còn là tác giả nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool ở phút 30. Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Matip, nhiều CĐV đã dành những mỹ từ cho anh.

"Matip là nguyên nhân khiến Liverpool không cần một số 9," một CĐV chia sẻ. "Phải thừa nhận rằng bàn thắng của Matip rất đẹp. Thích tình huống này nhất", một tài khoản bình luận. 

Liverpool fans go wild on social media after unlikely scorer Joel Matip - Bóng Đá

Matip có trận đấu chói sáng.

"Đã đến lúc Matip được thưởng cho những tình huống di chuyển thông minh của mình. Dứt điểm, kết thúc một pha bóng hoàn hảo hơn cả tiền đạo," CĐV nhận xét. 

Chiến thắng thuyết phục trước Leeds United giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 3 điểm trên BXH. Hy vọng soán ngôi nửa xanh thành Manchester của The Kop được nhen nhóm trở lại sau hàng loạt kết quả ấn tượng gần đây.

Sau trận đấu với Leeds United, Liverpool sẽ quyết đấu với Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup cuối tuần này. Ngày 03 tháng 03, thầy trò Jurgen Klopp chạm trán Norwich City ở vòng 5 FA Cup. Ba ngày sau đó,  Liverpool trở lại sân chơi Premier League bằng cuộc đón tiếp West Ham United trên sân nhà.

Anh Nguyễn | 08:44 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục