CĐV kích động nhắm vào Rashford sau trận chung kết EURO 2020

10:24 Thứ hai 12/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSự thất vọng của người Anh biểu hiện rõ khi có nhiều người hâm mộ quá khích đã không kìm nén được cảm xúc.

Đội tuyển Anh đã thất bại trên chấm phạt đền trước đội tuyển Ý, qua đó vuột mất cơ hội giành ngôi vô địch EURO 2020. Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka là 3 cái tên đã không thực hiện quả 11m thành công cho Tam Sư.

Điều này đã khiến các CĐV yêu mến tuyển Anh rất bức xúc. Theo MEN, một bức tranh tường vinh danh Marcus Rashford đã bị phá hoại chưa đầy một giờ sau trận thua của Tam Sư ở chung kết EURO 2020. Các chữ Graffiti đã được vẽ nguệch ngoạc trên tác phẩm nghệ thuật của Rashford ở Withington.

Rõ ràng, tâm lý và sức ép nặng nề của một trận chung kết đã khiến những cầu thủ trẻ như Rashford, Sancho hay Saka không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bên phía đội tuyển Ý, Andrea Belotti và Jorginho cũng là 2 cái tên không thành công trong loạt luân lưu.

Marcus Rashford mural vandalised less than an HOUR after England's Euro final loss - Bóng Đá

Bức tranh tường vinh danh Rashford bị phá.

Dẫu có nhiều CĐV quá khích hướng sự chỉ trích về Rashford sau trận nhưng cũng có một số CĐV trên mạng xã hội đã chia sẻ sự ủng hộ của họ dành cho các ngôi sao thất bại trong loạt luân lưu của Tam Sư.

"Hãy để Marcus Rashford được nhớ đến như người đàn ông đã dành cả năm nay để nuôi hàng trăm nghìn trẻ em của nước Anh.", một CĐV nhận xét.

Trong khi một người khác bình luận: “Chúng tôi vẫn tự hào về các cậu @MarcusRashford @ BukayoSaka87."

Southgate phát biểu về đội tuyển Anh: 

 
Minh Trí | 09:26 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục